Săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Bài viết có thể bạn quan tâm: 


Không khí trong lành, mát mẻ quanh năm của Đà Lạt luôn thu hút khách du lịch khắp nơi tìm về. Thành phố ngàn hoa với khung cảnh nên thơ, những truyền thuyết tình yêu lãng mạn. Thành phố Đà Lạt là địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp khi bạn muốn tạm lánh cuộc sống xô bồ, tấp nập của những thành phố đông đúc, ngột ngạt thường ngày. 

Đà Lạt mộng mơ 

 1. Hãng hàng không và các chặng bay phổ biến

Sân bay Liên Khương sẽ là địa điểm tiếp đón bạn khi đến Đà Lạt. Sân bay cách Đà Lạt 28km. Nhà Ga mới của sân bay Liên Khương được thiết kế theo hình ảnh hoa cúc quỳ, loài hoa đặc trưng của vùng đất cao nguyên nơi đây. Sân bay Liên Khương đón các chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế từ Singapo, Lào, Campuchia, Hàn Quốc. 

Sân Bay Khương Liên

Chỉ có hai hãng hàng không nội địa thực hiện các chuyến bay đến Đà Lạt là VietnamAirlines và VietjetAir với tần suất khá lớn, khoảng 1- 3 chuyến/ ngày đảm bảo thời gian bay thuận tiện cho các du khách. Giá vé của VietjetAir đến Đà Lạt rẻ hơn giá nhiều so với VietnamAir. Đặc biệt, Vietjet là hãng hàng không thường đưa ra các chương trình khuyến mại khá chất lượng. Bạn có thể cập nhật trước các thông tin khuyến mại này tại trangweb hãng hoặc các phòng vé. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mại của các hãng hàng không để các bạn có thể theo dõi và nhanh chóng săn vé đến Đà Lạt

Hiện nay, bạn có thể đặt và nhận vé trực tuyến với nhiều tính năng,tiện ích được hỗ trợ.

Bảng giá vé phổ biến đi Đà Lạt

Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Đà Lạt
Vietnam Airlines
Vietjet Air
1.474.000
1.152.000
Hồ Chí Minh – Đà Lạt
Vietnam Airlines
814..000
Đà Nẵng – Đà Lạt
Vietnam Airlines
759.000
Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

2. Du lịch Đà Lạt

- Thời điểm săn vé máy bay đến Đà Lạt: Không khí ôn hòa, dìu dìu, mát mẻ của Đà Lạt tạo điều kiện cho vùng đất này khai thác du lịch quanh năm. Cái nóng rực của phương Nam hay cái lạnh buốt phía Bắc sẽ hoàn toàn biến mất khi bạn đến Đà Lạt. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí của lễ hội Festival hoa nổi tiếng ở Đà Lat, hãy đến đây vào dịp ngày 12-1 hàng năm nhé. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vườn hoa khổng lồ. Tất cả mọi nơi ở thành phố đều mang một màu hoa vương vấn lòng người. Khung cảnh nên thơ, cái lạnh cao nguyên vào ban đêm, sương mù mờ ảo vào buổi sáng với những rừng thông ngút ngàn luôn thu hút du khách. Đà Lạt được ví như một tiểu Paris phương Đông cũng là vì lý do đó 

 Festival hoa Đà Lạt năm 2014

- Địa điểm du lịch Đà Lạt: Hai địa điểm nổi bật mà bất kì du khách nào cũng sẽ ghét năm là Langbiang và thung lũng Suối Vàng. Tiếp theo đó,bạn nên ghé thăm Thiền Viện Trúc lâm, thác Datanla và thác Prenn, những địa danh này thuộc cùng một lộ trình nên rất thuận tiện để thăm quan. Đà Lạt còn đó những nhà thờ, biệt thự mang phong cách cổ kính làm du khách phải trầm trồ như nhà thờ Con Gà, biệt thự Long Mỹ Quận Công Nguyễn Hữu Hào, biệt thự Hằng Nga... Thiên nhiên cũng ban tặng cho Đà Lạt nhiều địa điểm tham quan hoang sơ, lãng mạn như công viên hoa Đà Lạt, hồ Than Thở, Đồi Cù.... 
Thác Prenn

Langbiang

- Đến Đà Lạt, bạn đừng quên thưởng thức một tách cà phê đặc trưng giữa cảnh sắc thơ mộng yên bình nhé. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ăn từ ốc, bánh canh, mỳ Quảng hay nem Bà Nghĩa.Sau khi thưởng thức các món ăn, bạn có thể đi mua sắm tại chợ đêm Đà Lạt. Đặc biệt, bạn hãy mua và nếm thử hoa quả tươi ngon của Đà Lạt như dâu tây, mãng cầu...hay thưởng thực vang Đà Lạt nổi tiếng. 

Thương hiệu vang Đà Lạt

Dâu Tây Đà Lạt

- Di chuyển khi tới Đà Lạt: Bạn có thể bắt xe bus của sân bay về trung tâm Đà Lạt với mức giá khoảng 50.000 đ. HOặc bạn có thể đi taxi với mức giá khoảng 250.000 Đ. Khi đến Đà Lạt, tốt nhất bạn nên thuê xe máy và tự mình khám phá các con đường quanh co của Đà Lạt. Giá thuê trung bình từ 100.000đ - 150.000đ/ ngày. 
- Lưu trú: Đường 3/2 và đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa là hai con đường tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn mini với mức giá rẻ, phải chăng trung bình chỉ từ 200.000 đ - 500.000 đ. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến đường Hà Huy Tập và Bùi Thị Xuân. 


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét