Du lịch dịp lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch 2014

Không khí giáng sinh đã tràn ngập khắp những con phố, ấm áp trong mỗi gia đình. Skyexpress xin được gửi đến Quý khách hàng lời chúc Giáng sinh an lành. Chúc Quý khách hàng và gia đình có một đêm giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc. Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những Quý khách hàng đã, đang và sẽ cho chúng tôi niềm vinh hạnh khi được làm người bạn đồng hành thân thiết cũng như đã dành sự quan tâm, tín nhiệm và ủng hộ dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Hãy cùng Skyexpress.vn tận hưởng không khí Noel tại một số để cảm nhận nét đặc trưng và thú vị của mỗi địa điểm bạn nhé.

Giáng sinh tại Nga :

Lễ giáng sinh ở Nga lại tổ chức muộn hơn Giáng Sinh công giáo tại châu Mỹ, Châu Úc hay Châu Âu tới 13 ngày. Cụ thể, Giáng Sinh sẽ được người Nga tổ chức trong ba ngày 7,8,9 tháng 1 hàng năm. Vì vậy nếu có dịp đến Nga thời gian tới, bạn sẽ có thể tận hưởng không khí giáng sinh ở cả Việt Nam và ở Nga.

Trước giáng sinh, người Nga phải ăn chay tới 40 ngày với rất nhiều quy định ngặt nghèo. Vào đêm 6/1, tận cả mọi người sẽ quay quần cạnh đống lửa lớn, vì họ cho rằng lửa sẽ xua tan bóng tối, những điều không may mắn và đem đến một mùa màng bội thu cho năm mới. Bữa ăn đêm giáng sinh tại Nga được thống nhất sẽ gồm có 12 món tượng trưng cho 12 tông đồ của Chúa. Ở Nga, họ không trang trí cây thông Noel mà thay vào đó là một loại cây gọi là cây Evergreen ( cây xanh mãi mãi). Ông già tuyết theo chính thống giáo Nga có vẻ ngoài tương tự ông già Noel tại phương Tây. Tuy nhiên ông già Noel lại mặc áo xanh và dắt thêm một công chúa tuyết.

Mùa giáng sinh ở Nga rất độc đáo phải không các bạn. Nếu các bạn có ý định đi Nga trong dịp sắp tới, hãy liên hệ với chúng tôi để có được tấm vé máy bay hợp lý nhất.


Giá vé đi Nga từ sân bay Nội Bài ( Hà Nội) dao động trong khoảng (đã bao gồm cả phí dịch vụ và thuế). Nếu đi từ sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM) thì giá vé vào khoảng (đã bao gồm phí dịch vụ và thuế)

Giáng sinh ở Mỹ

Là một trong những lễ hội được mong chờ nhất trong năm, Giáng sinh tại Mỹ đem đến cho du khách một không khí khác biệt, cực kì sôi động trên mỗi nẻo đường. Không khí Giáng Sinh và chuỗi sự kiện chào đón năm mới đã được người Mỹ chuẩn bị trong suốt tháng 12 cuối năm này. Có lẽ đối với du khách Việt, việc cảm nhận Giáng Sinh với khung cảnh tuyết phủ khắp các nẻo đường là một điều cực mới mẻ và tuyệt vời. Màu trắng của tuyết hòa với sắc đèn trang trí lung linh khắp nẻo đường làm du khách quên đi cái lạnh buốt của mùa đông tại Mỹ. Nếu bạn ở thủ đô Washington, hãy đến thắp nến cho cây thông Noel khổng lồ trước điện Capital. Còn ở New York, bạn sẽ được tận mắt thưởng thức màn trình diễn trượt băng ngoạn mục tại Rockefeller. Hàng triệu người dân New York và du khách sẽ đếm ngược khoảnh khắc 0 giờ 00 ngày 1/1 và ngắm nhìn màn hạ quả cầu từ đỉnh cột cao 23m đặt trên nóc nhà One Time Square vào khoảnh khắc chào đón năm mới. Những chương trình biểu diễn nghệ thuật cả trong nhà và ngoài đường phố tại các thành phố Los Angels hay Las Vagas cũng đủ làm nức lòng du khách.

Description: http://adm.nuocmy.net/upload/2012/12/04/634901906005490000.jpg
Los Angeles

Description: http://adm.nuocmy.net/upload/2012/12/04/634901906010290000.jpg
New York
Du khách đến Mỹ còn có thể dạo quanh các khu trung tâm thương mại được trang trí lộng lẫy. Đặc biệt, bạn có thể mua sắm các món đồ thời trang từ các nhãn hàng nổi tiếng được giảm giá từ 25% - 65%
Description: http://adm.nuocmy.net/upload/2012/12/04/634901906015040000.jpg
Washington DC

Dù đến bất cứ đầu ở Mỹ, bạn cũng sẽ được tận hưởng không khí Giáng Sinh và lễ hội đón chờ khoảnh khắc giao giữa năm cũ và năm mới vô cùng đặc sắc. Giá vé máy bay tới Mỹ từ Việt Nam trong thời gian cuối năm cũng có khá nhiều ưu đãi. Giá vé máy bay đi Mỹ từ Sân bay Nội Bài dao động trong khoảng .

Giáng sinh tại Hongkong

Hongkong cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn du lịch vào dịp cuối năm. Hongkong có rất nhiều các ưu đãi dành dành cho du lịch vào dịp này. Ngoài ra, đây cũng là thiên đường mua sắm cho chị em phụ nữ với rất nhiều hàng hóa, đồ hiệu được giảm giá hấp dẫn.

Khắp nơi ở Hồng Kong được trang trí Giáng Sinh lung linh, nghệ thuật từ đầu tháng 12. Hồng Kong có tất cả những niềm vui, những điều bất ngờ thú vị vượt cả trí tưởng tượng của bạn về dịp lễ Giáng Sinh. Khắp nơi từ những trung tâm thương mại, cửa hàng cho đến những tòa nhà trọc trời là màu sắc lung linh huyền ảo.
Một nơi bạn chắc chắn không thể bỏ qua đó là Hồng Kong Disneyland. Hãy tận hưởng mùa Giáng Sinh sinh động đầy màu sắc, lãng mạn tại công viên này. Bạn có thể thử đi tàu cao tốc Grizzly Gulch đực hiết kế đặc biệt đi trong hang núi đá. Tàu sẽ đưa bạn chạy qua vùng đất nhân tạo mang phong cách viễn Tây với những chàng cao bồi, vùng đất đồ chơi Toy Story Land.
Tiếp đến, bạn có thể ghé thăm bảo tang Sáp Madame Tussauds . Bạn sẽ được chụp ảnh kỉ niệm với 100 tượng sáp các nhân vật nổi tiếng được làm y như người thật như tổng thống Obama, Steve Job hay nàng Lady Gaga, những diễn viên nổi tiếng Trung Quốc
Bạn cũng khó có thể bỏ qua công viên nước OceanPark với khung cảnh lỗng lẫy và đoàn biểu diễn nhào lộn nổi tiếng thế giới. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng như chú gấu Bắc Cực to lớn, chim cánh cụt Nam Cực cùng hơn 5.000 cá biển và động vật quý hiếm. Đặc biệt, chương trình Symbio đa giác quan với màn hình nước 360 độ đầu tiên trên thế giới sẽ được trình chiế tại đây. Đừng bỏ lỡ cơ hội này bạn nhé.
Giá vé máy bay đi Hongkong trong dịp cuối năm nay giao động trong khoảng nếu đi từ sân bay Nội Bài và nếu đi từ Sân bay Tân Sơn Nhất ( giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ)

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo giá vé máy bay một số chặng quốc tế như sau: 

Hà Nội - Bangkok : 
Hà Nội - Singapore: 
Hà Nội - Malasia: 


Giáng sinh tại Việt Nam

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí lạnh của Giáng Sinh tại Việt Nam, bạn có thể chọn các địa điểm như Sapa, Đà Lạt hay đỉnh Bà Nà. Tại Sapa nhiệt độ đã xuống dưới 0 độ và đã có tuyết rơi cho bạn một không khí Giáng Sinh có cả tuyết như ở các nước Châu Âu và Mỹ.  Tại Đà Lạt, không khí mát mẻ trong lành sẽ làm bạn thoải mái, thích thú. Bạn có thể tận hưởng không khí Noel tại thành phố Đà Lạt không kém phần sôi động với bất kỳ địa điểm nào.

Tại các thành phố lớn ở Việt Nam như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng, không khí giáng sinh đã tràn ngập mọi nẻo đường từ đầu tháng 12. Tại Hà Nội những ngày này, người dân đang nô nức đến với “con đường tuyết” tại công viên Thống Nhất. Bạn cũng có thể tận hưởng không khí giáng sinh tại các địa điểm như bờ hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, Hãng Mã, nhà thờ Lớn hay các trung tâm thương mại lớn với đèn trang trí, cây thông rực rỡ khắp mọi nẻo đường. Nếu muốn tận hưởng không khí Giáng Sinh ưu tư, yên tĩnh, bạn cũng có thể đến những quán cà phê tại phố Cổ, nhâm nhi cốc cà phê nóng và ngắm nhìn đêm lễ hội rộn rã bên ngoài.

Còn tại thành phố Hồ Chí Minh, không khí Giáng Sinh tại các đường phố và nhà thờ đã tạo nên không khí sôi động, rực rỡ. “Những ánh sao đêm” rực rỡ lung linh tại đường Đồng Khởi hay Thương xá Tax lỗng lẫy về đêm thu hút khách du lịch. Tại thành phố Hồ Chí Minh vào dịp Giáng Sinh này thường có sự xuất hiện của những ông già Noel, công chúa tuyết diễu hành khắp các nẻo đường cùng hàng loạt các hoạt động vui chơi đặc sắc đang chào đón bạn.

Giá vé nội địa một số chặng trong nước trong dịp cuối năm khá hấp dẫn nếu bạn nhanh tay đặt vé trước
Chặng Hà Nội – Thành Phồ Hồ Chí Minh
Chặng Hà Nội – Thành Phố Đà Nẵng
Chặng Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội
Chặng Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng










Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét