Ngọn Hải Đăng – Điểm đến lý tưởng ở Lý Sơn

Du lịch đảo Lý Sơn có khá nhiều điểm du lịch lý tưởng, bạn sẽ muốn đến được các địa điểm đó để check-in, chụp hình lưu niệm ở những địa điểm đó nhưng bạn sẽ không thể bỏ qua Ngọn Hải Đăng một trong những điểm đến lý tưởng ở Lý Sơn.

|| Bạn có thể quan tâm: vé máy bay đi chu lai trong mùa hè này để khám phá đảo Lý Sơn

NGỌN HẢI ĐĂNG ĐẢO LÝ SƠN

Đến với hòn đảo vốn rất nổi tiếng với danh xưng “ Vương quốc tỏi” với vô vàn các món ăn đặc sản, đảo Lý Sơn còn làm lay động bao trái tim du khách khi đứng trên ngọn hải đăng ngắm toàn cảnh hòn đảo, nơi bốn bề đều được ví như “ cảnh tiên”.



Ngọn hải đăng nằm ở phía Đông đảo Lý Sơn thuộc xã Lý Hải, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, được đưa vào hoạt động năm 1898. Ngọn hải đăng Lý Sơn đã chứng kiến, đã trải qua bao thăng trầm trong lịch sử. Ngọn hải đăng Lý Sơn ngày nào còn chứng kiến bao gian khổ, khó khăn, bao quyết tâm của các chiễn sĩ trên Đảo để gìn giữ chủ quyền của đất nước, thì ngày nay, ngọn hải đăng Đảo Lý Sơn vẫn đứng bất khuất, là biểu tượng cho tường thành vững chãi của người dân đảo Lý Sơn.

Điều tuyệt diệu nhất là khi đứng ở trên đỉnh cao nhất của ngọn hải Đảo Lý Sơn đăng du khách có thể nhìn toàn cảnh hòn đảo có bốn bề là biển cả, những con sóng miệt mài xô bờ đá, những ruộng hành, ruộng tỏi tuyệt đẹp và những con thuyền nhỏ bé xinh xinh. Nhưng có lẽ cảm giác khó quên nhất là lúc du khách được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đỏ rực bao trùm biển khơi từ đỉnh ngọn Hải Đăng Đảo Lý Sơn.

|| Xem thêm: đặt vé máy bay giá rẻ đi chu lai trực tuyến nhanh nhất.


Đến tham quan Đảo Lý Sơn, đứng trên đỉnh cao nhất của ngọn hải đăng để cảm nhận toàn bộ vẻ đẹp của hòn đảo là trải nghiệm thú vị mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu.

Cập nhật ngay giá vé máy bay tết 2018 đi Chu Lai và đừng quên chương trình khuyến mại lớn mùa thu vàng 2017 của Vietnam Airlines để có thể săn cho mình vé máy bay đi Chu Lai Giá rẻ nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét