Lạc trôi giữa thiên đường hoa quả miệt vườn Phong Điền, Cần Thơ

Du lịch miền tây có lẽ thăm miệt vườn là thứ hấp dẫn nhất mà ai cũng quan tâm. Bạn sẽ được Lạc vào vườn hoa quả sơn ở miệt vườn Phong Điền, Cần Thơ. Cùng bay sẽ reviews qua cho bạn những điểm nổi bật của miệt vườn đó nha.
|| Bạn có thể quan tâm: Vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ.

Nơi ngụ cư của đủ loại hoa quả – miệt vườn Phong Điền


Xứ sở của đủ mọi loại hoa quả
Miệt vườn Cần Thơ nói chung và Phong Điền nói riêng là thiên đường cho những ai hảo ngọt. Ở đây có những vườn cây trái quanh năm nặng trĩu quả, khiến nhiều du khách mê mẩn, mong được một lần ghé qua để có thể thưởng thức các loại trái chín tại vườn và những món đặc sản của vùng sông nước miền Tây.
Rời xa cái ồn ào xô bồ của đô thị thành phố, bạn sẽ được dạo chơi quanh những vườn cây trái trái xum xuê hít thở bầu không khí trong lành, lắng nghe tiếng chim thánh thót khi đến với đất trời nơi đây. Ngập tràn những thứ quà của nhiệt đới, 6000 ha đất Phong Điền xứng đáng là vương quốc trái cây với bạt ngàn những dâu Hạ Châu, vú sữa Lò Rèn, mận An Phước … cùng vô vàn nhãn, măng cụt, sầu riêng, táo hồng, mít nghệ, xoài cát, quýt đường, cam mật trĩu cành.
Nổi tiếng nhất phải kể đến đó là dâu Hạ Châu – đặc sản của huyện  Phong Điền. Nếu đến Hạ Châu vào chính vụ  du khách sẽ được đã mắt ngắm những vườn dâu vàng ươm, căng mọng chi chít. Là loại trái cây đặc sản nổi tiếng bậc nhất nên dâu Hạ Châu bán rất chạy, xuất hiện khắp nơi cả trong và ngoài nước.
Ngoài ra, thưởng thức nhãn da bò ở Rạch Mương Khai của Xã Nhân Nghĩ cũng vô cùng thú vị. Loại nhãn này trái nhỏ, nhưng ngập thịt, đậm nước, vị ngọt thanh mát. Táo rạch Mương Điều thì giòn không tả xiết, chua ngọt dịu dàng. Ổi rạch Sung cũng mang vị ngon giòn đặc trưng, được đông đảo mọi người ưa chuộng.

Miệt vườn Phong Điền rất thu hút du khách
Để đặt vé máy bay đi Sài Gòn bạn có thể gọi đến hotline:  094-555-3434

Nơi cho những tầm hồn bình yên đi trốn

Mỗi thứ cây thứ quả của miệt vườn Cần Thơ đều mang trong mình những vị ngon hiếm có. Đến miệt vườn, dạo một vòng dưới những tán cây xanh mát, ngắm nhìn những trùm quả sai mọng rồi thưởng thức những thứ quà nơi đây quả thực

Nơi chốn bình yên, trong xanh, thanh mát
tuyệt trần tuyệt mỹ. Đến khi thỏa thuê, chọn lấy 1 chiếc võng bắc ngang cây ngả lưng, cảm nhận làn gió nhẹ mơn man làn da, lắng nghe tiếng chim hót, hưởng thụ hương thơm ngạt ngào của những thứ trái cây trù phú… bạn sẽ như thấy lạc vào không gian yên bình bậc nhất tinh cầu.
Bạn sẽ được hòa mình rừng trai cây với biết bao nhiêu là trái cây ngon, thơm lừng, một chuyến đi đáng nhớ và thú vị. Đừng bỏ qua khi đi du lịch miền tây.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét