Đến Đà Lạt thưởng thức từng giọt tinh tế cà phê Đà Lạt

Đến Đà Lạt bạn sẽ không thể bỏ qua việc ngồi một cafe có view đẹp ở đây, ngồi nhâm nhi hoài niệm với lý cafe thơm ngon của Đà Lạt
|| Bạn sẽ quan tâm đến việc đặt vé máy bay trực tuyến đến Đà Lạt sao cho giá rẻ nhất.
THỨ CÀ PHÊ ĐẦY HOÀI NIỆM CỦA VÙNG CAO NGUYÊN ĐÀ LẠT
Uống từng giọt tinh tế của cà phê Đà Lạt
Cafe Đà Lạt là thứ màu nâu sánh mịn
Đà Lạt níu chân du khách không chỉ bởi những Hồ Xuân Hương, thung lũng tình yêu, khí hậu tươi mát, mà còn bởi những đặc trưng rất riêng của một vùng trời châu Âu giữa lòng đất Việt. Cà phê nơi này vì thế cũng vậy. Rất riêng, rất “ Tây “, đầy hoài niệm.
Ngày nay để phục vụ du khách, nhiều quán cà phê hiện đại đẹp đẽ mọc lên san sát, nhưng đó không phải cà phê Đà Lạt. Những tâm hồn hoài niệm của đất trời cao nguyên luôn nhung nhớ một ly cà phê sánh mịn, đặc quánh, thơm nồng bên tiếng dương cầm, tiếng guitar của chủ quán và lắng nghe những huyền thoại về Đà Lạt.
Uống từng giọt tinh tế của cà phê Đà Lạt
Uống Cafe Đà Lạt là uống cả không gian đất trời
Có nét hao giống cà phê Hà Nội, trầm mặc, chiêm nghiệm, thưởng thức, những cà phê Đà Lạt “ thoát “ hơn. Người dân nơi đây và cả những du khách tìm đến với cà phê để thoát khỏi cuộc sống bận rộn xô bồ, cảm nhận không gian tĩnh lặng, thả hồn theo những gì lặng lẽ lãng mạn của cao nguyên lộng gió. Đà Lạt mát mẻ quanh năm, cái mát mà đến khi đêm đến sương về làn da mỏng manh có khi thấy tê lạnh, ấy thế nên cà phê nơi này phải nóng hổi, đặc quánh. Không có “ nâu đá “ như Hà Nội, không có “ cà phê sữa đá “ như Sài Gòn, cà phê Đà Lạt là … cà phê, chỉ thế mà thôi. Nồng nàn, mạnh mẽ, từ xưa đến nay bao giờ vẫn vậy. Tìm hiểu nhiều điểm đến, văn hóa Đà Lạt hấp dẫn tại  Cùng Bay

UỐNG CÀ PHÊ ĐÀ LẠT, UỐNG CẢ KHÔNG GIAN ĐẤT TRỜI

Uống từng giọt tinh tế của cà phê Đà Lạt
Ngắm hồ, núi mênh mông trong sương
Nét riêng nữa của cà phê nơi đây là nhạc Trịnh. Những bài tình ca bất hủ của nhạc sĩ đại tài gốc Huế vang lên đều đặn mỗi khi có những tâm hồn muốn thưởng thức cà phê. Một nhà văn từng viết “nơi đây Trịnh Công Sơn được trân trọng, nâng niu như là một trong những vẻ đẹp tinh tế và linh diệu nhất. Cuộc đời của người du ca tài hoa ấy đã từng phiêu lãng qua bao nhiêu vùng đất, nhạc của ông cũng được hâm mộ ở rất nhiều nơi nhưng có lẽ không có nơi nào Trịnh Công Sơn lại được say mê đến mức đắm đuối như ở Đà Lạt.” Hẳn thế. Đến Đà Lạt uống cà phê là uống cả những câu ca nhạc Trịnh. Chậm rãi, nhẹ nhàng, da diết, những câu ca bình dị trong sáng len lỏi trong từng giọt cà phê Đà Lạt, để rồi có người phải thốt lên rằng : Đà Lạt là xứ sở Trịnh ca.
Bạn có thể tìm hiểu thêm: đặt vé máy bay đi Sài Gòn hay các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét