Mách bạn các địa điểm chụp hình siêu ảo ở đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba điểm du lịch hấp dẫn của giới trẻ năm 2017 đặc biệt trong mùa hè này, với những nét đẹp hoang sơ bạn sẽ có được 1 chuyến du lịch thú vị ở đây. Dưới đây Cùng Bay sẽ mách bạn những địa điểm chụp hình siêu đẹp ở Bình Ba nhé.
|| Bạn có thể xem thêm: Vé máy bay đi Chu Lai trong mùa hè này
Đồi cỏ lau thơ mộng:

Đồi cỏ lau nằm ở gần Hòn Rùa là nơi có vực núi đá nhỏ nhô ra biển
Đây có lẽ là một điểm điểm chụp hình siêu đẹp ở đảo Bình Ba cực hot, nơi bạn có thể check in thoải mải với cả đồi cỏ lau đẹp mê hồn. Đồi cỏ lau nằm ở gần Hòn Rùa là nơi có vực núi đá nhỏ nhô ra biển, nơi này có hình dáng giống như con rùa, và ngập tràn những bông lau, dưới ánh nắng, chúng thật đẹp tựa tranh vẽ, những bông lau ở đây có màu phớt hồng, như một nét chấm phá cho biển trời ở Bình Ba. Bạn có thể đi bộ từ cảng Bình Ba, sau đó theo hướng bên phải con đường, vòng quanh lên đảo, đi lên đỉnh dốc. Bạn cũng có thể vừa ngắm hoàng hôn, vừa check in vừa ngắm toàn bộ cảnh Hòn Rùa ở phía dưới.

Đồi cỏ lau hồng – điểm chụp hình siêu đẹp ở đảo Bình Ba

Khu nhà gỗ view biển ở Bãi Nồm:
|| Hướng dẫn check vé máy bay rẻ trong tháng của các hãng hàng không.

Ngôi nhà gỗ xinh xắn với kiến trúc tuyệt đẹp bên bãi Nồm
Nhà nghỉ Bãi Nồm Bình Ba, với vị trí đắc địa, nằm ngay sát biển, nên được nhiều khách du lịch yêu thích, đến đây nghỉ ngơi và thưởng thức cảnh đẹp ở nơi này và tìm hiểu về kiến trúc độc đáo của căn nhà gỗ nơi đây. Không những vậy, việc check in và ghi lại khoảnh khắc tại điểm chụp hình siêu đẹp ở đảo Bình Ba này là điều mà bạn không thể bỏ qua.

Từ ngôi nhà gỗ có ban công cho bạn ngồi phơi nắng, ngắm cảnh biển, có view cực đẹp



Địa điểm ngồi tắm nắng, ngắm biển, vui chơi của các bạn trẻ
View đẹp là điều chắc chắn được khẳng định khi đến với nơi đây, lại nằm lọt thỏm giữa hai dãy đá núi nhô ra, cùng bãi cát trắng mịn phía trước, xa xa là những con sóng vỗ về, thật đẹp và thơ mộng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét