5 địa điểm du lịch bỏ hoang bỗng được nổi tiếng ở Việt Nam

Những địa điểm du lịch bị bỏ hoang bỗng nhiên được nổi tiếng khắp Việt Nam, Cùng Bay sẽ điểm danh cho bạn 5 địa điểm du lịch bị bỏ hoang đó nha.
|| Bạn có thể tham khảo tại đây: Đặt vé máy bay đi Sài Gòn
Nhà thờ đổ Nam Định:

Nhà thờ đổ Nam Định là một trong 5 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam từ các địa danh bị bỏ hoang


Nằm tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, ngôi nhà thờ ven biển Xương Điền này chỉ còn lại bức tường khung bên ngoài biển xâm lấn. Tuy nhiên, chính điều này lại tạo ra những nét đặc biệt thu hút khách đến đây chụp ảnh và tham quan. Từ một nhà thờ bỏ hoang, nơi đây bỗng chốc trở lên nhộn nhịp và tấp nập. Nhiều du khách tới đây chụp ảnh, dạo bãi biển hay thậm chí cắm trại qua đêm. Gần đó còn có một cánh đồng muối cũng là điểm hấp dẫn những vị khách thích khám phá.
Tham khảo: vé máy bay giá rẻ đi sài gòn trong hè này.
Biệt thự, nhà thờ ở vườn Quốc gia Ba Vì:

Nhà thờ của được xây dựng  ở vườn quốc gia Ba Vì


Vườn quốc gia Ba Vì không chỉ được biết đến với hệ sinh thái động thực vật vô cùng phong phú mà còn hấp dẫn khách du lịch bời những dấu tích bỏ hoang. Đó là các biệt thự, dinh đại tá, nhà thờ, cô nhi viện… chỉ còn lại khung tường rêu xanh cũ. Nơi đây được chọn để check – in, chụp ảnh cưới hay đóng các video ca nhạc. Hãy cẩn thận và chú ý khi đến đây vì những biệt thự, nhà thờ này nằm khá sâu trong rừng, dưới các tán cây.
Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến, uy tín toàn quốc.
Công viên bỏ hoang (Huế):

Khu vui chơi giải trí Thủy Tiên bị bỏ hoang

Có một công viên đã xuất hiện nhiều lần trên các mặt báo nước ngoài bởi sự ma mị qua các bức ảnh chụp lại của các du khách đến thăm Việt Nam, đó chính là khu vui chơi giải trí Thủy Tiên ở thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Sau khi công viên này ngừng hoạt động, nơi đây trở nên rất hoang vắng, ít người qua lại. Tuy nhiên điều đó lại kích thích trí tò mò của nhiều khách du lịch. Và bây giờ nó đang dần trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, khá nổi tiếng và hút khách.
Nhà Nguyện (Đà Lạt):

Nhà nguyện bị bỏ hoang ở Đà Lạt


Nằm trên đường Hùng Vương, Đà Lạt có một nhà nguyện xây dựng từ thời Pháp thuộc đã bị bỏ hoang từ rất lâu. Kiến trúc đặc biệt, rêu phủ xung quanh mái ngói, không gian âm u và rất nhiều câu chuyện kì bí khiên nơi đây bỗng dưng trở lên nổi tiếng. Nơi đây có những đặc trưng giống như những nhà nguyện khác của Đà Lạt, năm trên ngọn quả đồi nhỏ với hàng thông bao phủ xung quanh. Kiến trúc của nhà nguyện này là sự kết hợp hoàn hảo sự hiện đại của phương Tây và cổ kính phương Đông. Đây là địa danh thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.
Lò Gạch Nung (Đồng Tháp):

Hàng nghìn lò gạch cũ nằm bên con sông Sa Đéc

Những lò gạch nung của Đồng Tháp đã phải ngừng hoat động do gây ô nhiễm môi trường và không mang lại hiệu quả kinh tế. Hàng nghìn lò gạch cũ nằm bên con sông Sa Đéc tạo ra cảnh vô cùng độc đáo và thú vị. Xung quanh và bên trong lò gạch mọc đầy những cây cối, hoa cỏ dại tạo them nét khác biệt. Đây đang là địa điểm ưa thích để chụp ảnh của giới trẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét