Điểm danh 5 cây cầu sống ảo cho bạn ở Quy Nhơn

Nếu bạn là người mê sống ảo thì đừng bỏ qua cơ hội đến Quy Nhơn để đến với 5 cây cầu sống ảo hết nấc cho bạn ở Quy Nhơn mà Cùng Bay chia sẻ cho bạn ở dưới đây.
|| Bạn có thể quan tâm: đặt vé máy bay online đi Quy Nhơn
  1. Cây cầu đâm ra biển – Kỳ Co
Cây cầu đâm thẳng ra biển ở đảo Kỳ Co đã một thời vang danh lừng lẫy từ nam ra bắc! Ban đầu, đây là cây cầu để thuyền và cano cập bến khi chở khách ra đảo Kỳ Co thôi, nhưng với vẻ đẹp như một nốt nhạc nổi lên giữa mặt biển xanh và ánh nắng vàng, cây cầu này đã trở thành một góc chụp cực kì ảo diệu trong các khung hình về Kỳ Co!

Cây cầu hướng biển ở Kỳ Co
Có thể bạn quan tâm: ve may bay di sai gon có đắt không?
  1. Cây cầu sách vách núi – Hòn Khô
Hòn Khô nổi lên như một hiện tượng du lịch mới ở Quy Nhơn trong hè 2017 với con đường xuyên biển. Tuy nhiên, đến với Hòn Khô bạn không chỉ được chụp ảnh sống ảo với con đường xuyên biển không đâu, bạn còn có thể check-in với một cây cầu sát vách núi nhưng nằm ở trên mặt biển ảo diệu trên từng milimet đó!

Cây cầu sách vách núi ở Hòn Khô
  1. Cầu Thị Nại – Cây cầu xuyên biển dài nhất Việt Nam
Nhắc đến cầu Thị Nại của Quy Nhơn tức là nhắc đến niềm tự hào vô cùng lớn của người dân nơi đây, bởi cây cầu này là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và vô cùng tráng lệ. Mỗi sáng bình minh hay những đêm trời sao lung linh, cây cầu Thị Nại đều mang một vẻ đẹp vô cùng kỳ diệu và huyền ảo trên mặt nước.

Cầu Thị Nại về đêm
Có thể bạn quan tâm: ve may bay di sai gon gia re 2017.
  1. Cầu Cảng – Cù Lao Xanh
Ở Cù Lao Xanh, mọi vật cảnh đều đẹp lung linh trên từng centimet. Cù Lao Xanh ở Quy Nhơn khiến người ta xao xuyến vì bãi đá bị bỏ quên và cây cầu đâm thẳng ra biển view đẹp không diễn tả nổi bằng lời. Đến đây bạn sẽ có cả ngàn bức ảnh với hàng ngàn view đẹp. Tin tôi đi, chắc chắn bạn sẽ không phải hổi hận đâu!

Cầu Cảng ở Cù Lao Xanh, Quy Nhơn
  1. Cây cầu trên những tảng đá – Hầm Hô
Cây cầu bé xinh ở Hầm Hô chỉ là để nối những tảng đá to lại với nhau nhằm giúp du khách có thể băng qua con suối một cách dễ dàng hơn. Và đây cũng là địa bàn để những nhà “sống ảo” tài ba thể hiện khả năng diễn suất và cũng như chụp hình của mình.

Cây cầu bé xinh ở Hầm Hô
Chúc bạn có 1 chuyến du lịch Quy Nhơn đáng nhớ và vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người thân của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét