Bãi Tắm đôi duy nhất còn tồn tại Việt Nam Hòn Nội

Cùng Bay - Nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến đi Nha Trang để khám Phá bãi tăm đôi duy nhất của Việt Nam ngay thôi.

Bãi tắm đôi duy nhất của Việt Nam?


Đúng thế , bạn không nhìn nhầm đâu . Hòn Nội chính là một kiệt tác của tự nhiên, món quà dành tặng cho thiên nhien xinh đẹp Khánh Hòa. Một bờ cát trắng nằm giữa 2 bãi tắm trong vắt 2 bên , hòn Nội được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh sắc quá tuyệt mỹ. Hòn Nội là một đảo yến nằm trong khu vực vịnh Nha Trang. Nơi đây cách Cầu Đá khoảng 25km, nếu di chuyển bằng tàu du khách sẽ mất hơn 1 tiếng. Hãy men theo những bậc thang đá để lên đỉnh núi Du Hạ cao khoảng 90m, bức tranh thiên nhiên có núi, có biển bao la cực lãng mạn của Đảo Yến sẽ hiện ra trong tầm mắt .

Hòn Nội không chỉ nổi tiếng với bãi tắm đôi , nơi đây còn có Đền thờ Tổ nghề Yến Sào Khánh Hòa , những hang yến độc đáo cùng những chòi canh của người dân địa phương …
Đảo Yến là nơi đáng để các bạn chiêm ngưỡng. Hãy đến đây từ tháng 4 đến cuối tháng 8 vì đây là mùa thời tiết khô ráo và thời gian thu hoạch tổ yến được chia làm 2 lần trong năm (tháng 3 và tháng 8). Đi vào thời gian này, các bạn sẽ được xem cách nhân viên thu hoạch tổ yến, rất thú vị.
Tin liên quan: Để có thể đến được với bãi tắm đôi thơ mộng này , bạn bắt buộc phải đặt tour đi trong ngày không ở lại qua đêm. Lịch trình tour cũng vô cùng thú vị với tham quan hang yến Hòn Sam, khám phá những rạn san hô đầy màu sắc bằng tàu đáy kính , thỏa sức vẫy vùng dưới làn nước trong xanh, sử dụng các dịch vụ giải trí ở trên đảo như: câu cá, chèo thuyền kayak…

Tour còn bao gồm ăn sáng với bánh ngọt và nước suối trên tàu, ăn trưa tại nhà hàng trên đảo với những món ăn đặc trưng như: Mực hấp gừng, cá nướng muối é, tôm ram thịt, cải xanh xào tỏi, canh chua cá… , ăn nhẹ trái cây buổi chiều . Giá tour dao động 400k/người , quả thật vô cùng hấp dẫn.
Với nét đặc trưng riêng biển mà không bãi biển nào có sẽ chinh phục được tất cả mọi du khách khi đến đây kể cả những du khách khó tính nhất.

Nguồn: http://datvemaybay24h.net/2017/05/16/kham-pha-hon-noi-bai-tam-doi-duy-nhat-cua-viet-nam/

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét