Bật mí 3 cánh đồng quạt gió chụp hình ‘đẹp như Tây’ ở Việt Nam

Du lịch ở Việt Nam mà muốn có ảnh đẹp như Tây thì bạn hãy xách ba lô “ngay và luôn” tới 3 cánh đồng quạt gió mà Cùng Bay giới thiệu dưới đây nhé!

Bật mí 3 cánh đồng quạt gió chụp hình ‘đẹp như Tây’ ở Việt Nam

|| Bạn có thể xem thêm: giá vé máy bay đi sài gòn


Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu
Là một tỉnh nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhưng Bạc Liêu là điểm tới ít được khách du lịch chú ý, nhiều người biết tới Bạc Liêu chủ yếu bởi những giai thoại xoay quanh nhà “Công tử Bạc Liêu”, nhưng có việc nơi đây với cánh động quạt gió với quy mô lớn nhất Việt Nam cũng khiến bạn phải suy nghĩ tới 1 chuyến đi đến đây càng sớm càng tốt.
Ảnh:@strawtranẢnh:@strawtran
Ảnh:@lvn.haẢnh:@lvn.ha
Ảnh:@heavenlove262Ảnh:@heavenlove262
Bạc Liêu cách trung tâm TP HCM khoảng 290 km và mất khoảng 5h đi ô tô. mọi người có thể chọn các nhà xe uy tín khai thác tuyến này như: Phương Trang, Hoàng Yến, Kim Yến…, giá vé từ 190.000 đến 210.000 đồng.
Từ miền Bắc, bạn với thể đi bằng đường hàng không qua chặng bay thủ đô Hà Nội – Cần Thơ, sau đó bắt xe khách tới Bạc Liêu qua những hãng như Phương Trang, Tuấn Hưng, Vũ Linh… giá vé 80.000 – 100.000 đồng, còn giá vé máy bay là 1.900.000 – 2.700.000 đồng. Tổng thời gian di chuyển khoảng 4h30 phút.


Ảnh:@honganh_ajisaiẢnh:@honganh_ajisai
Ảnh:@khanh_265, jane_pham, Ảnh:@khanh_265, jane_pham,
Từ trung tâm thành phố Bạc Liêu bạn theo đường Cao Văn Lầu đi ra phía biển, ở địa phận ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông sẽ đến sở hữu cánh đồng quạt gió. Khoảng cách từ trung tâm thành phố tới nhà máy khoảng gần 20km, nhưng từ cách xa cả chục cây số, bạn đã với thể nhìn thấy những trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như các chong chóng khổng lồ in trên nền trời.
Ảnh:@nganphap.99Ảnh:@nganphap.99
Từ khoảng cách xa cả chục cây số, người ta đã có thể nhìn thấy những lắp cánh quạt quay đều như những chong chóng khổng lồ in trên nền trời. Ảnh:@jessie_tieuTừ khoảng cách xa cả chục cây số, người ta đã có thể nhìn thấy những cánh quạt quay đều như những chong chóng khổng lồ in trên nền trời. Ảnh:@jessie_tieu
Có tất cả 62 cột tháp và turbin điện gió đều được đặt trên biển. Ảnh:@nyn.07Sở hữu tất cả 62 cột tháp và turbine điện gió đều được đặt trên biển. Ảnh:@nyn.07
Mỗi cột turbine cao 80m, đường kính 4m, nặng trên 200 tấn, được chế tạo bằng thép không gỉ. Cánh quạt dài 42m được làm bằng nhựa đặc biệt. Khi thời tiết xấu, cánh quạt có thể gập gọn lại để tránh hư hỏng. Ảnh:@sanh.se.5Mỗi cột turbine cao 80m, đường kính 4m, nặng trên 200 tấn, được chế tạo bằng thép ko gỉ. Cánh quạt dài 42m được làm bằng nhựa đặc trưng. Khi thời tiết xấu, cánh quạt sở hữu thể gập gọn lại để tránh hư hỏng. Ảnh:@sanh.se.5
du khách cần lưu ý là ko phải khu vực nào của cánh đồng quạt gió cũng được vào tham quan, nhiều chỗ được chụp hình thoải mái, nhưng cũng có những đoạn sở hữu người canh gác và phải xin phép mới được vào.

Ảnh:@g.zhizhiẢnh:@g.zhizhi
Để với thể chụp được các bức hình đẹp tại đây, bạn nên đi vào buổi chiều lúc tầm 4 giờ, bởi lúc này nắng chiều hướng về turbine, chụp vừa sáng mặt vừa có nắng đẹp không quá chói chang.
Ảnh:@van.tran1993Ảnh:@van.tran1993
Ảnh:@lvn.haẢnh:@lvn.ha
Cánh đồng quạt gió trên đảo Phú Quý, Bình Thuận
“Phong điện” là cách gọi khác của những chiếc quạt gió được xây dựng để tạo ra nguồn điện phục vụ cho người dân trên đảo Phú Quý. Trên đảo hiện với 3 cây quạt gió, được biết mỗi cây có chiều cao là 60m, và chiều dài của cánh quạt là 37m. Từ trên ngọn hải đăng và đỉnh núi chùa Linh Sơn bạn sở hữu thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc quạt gió khổng lồ này. đặc sản, đường đi ra tham quan những cây quạt gió này rất đẹp, 1 bên là biển, một bên là những hàng dương trồng dọc hai bên đường đi trông rất đẹp mắt.
Ảnh: @Sunnymay22Ảnh: @Sunnymay22
Ảnh: San SanẢnh: San San
Ảnh:@Hieunt07Ảnh:@Hieunt07
Ảnh:@Dangtran090Ảnh:@Dangtran090
Nhà máy điện gió Tuy Phong, Bình Thuận
Là dự án nhà máy điện gió lớn nhất Việt Nam được đặt tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, Bình Thuận sở hữu 60 turbine, nhìn từ xa đẹp không thua gì những cánh đồng quạt gió lớn trên thế giới.
Ảnh:@hiung39Ảnh:@hiung39
Ảnh:@tokkinguyenẢnh:@tokkinguyen
Ảnh:@vananh.nguyenklẢnh:@vananh.nguyenkl
Ảnh:@vthinkqẢnh:@vthinkq
những trụ phong điện giống như các cối xay gió khổng lồ là ấn tượng ko thể quên có mỗi người khi tới mảnh đất này. Trên cánh đồng lộng gió bạt ngàn sắc đỏ của hoa Atiso cùng vòng quay đều đều của những cánh quạt, bạn sẽ nhầm tưởng mình đang đặt chân đến các xứ sở phương Tây.
Ảnh:@na.uy.353Ảnh:@na.uy.353
Ảnh:@khanhhoangkhcẢnh:@khanhhoangkhc
Ảnh:@sunnywtloveeẢnh:@sunnywtlovee
Ảnh:@concabeophiẢnh:@concabeophi
những cánh quạt turbine ko chỉ tạo nên khung cảnh hùng vĩ, mà đây còn là nơi cho ra đời các bức ảnh siêu chất, ngỡ như đang du lịch ở 1 nước châu Âu nào đó.

Bạn có thể tham khảo thêm: Du lịch Hà Nội khám phá thiên nhiên nơi đây
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét