Nghỉ dưỡng cao cấp tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort và Villas

Là một biệt thự cao cấp của Vinpearl Phú Quốc Resort và Villas, bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt tại miền cuối cùng của tổ quốc. Được xây dựng và đầu tư bởi tập đoàn bất động sản lớn Vingroup, biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas có kiến trúc tân cổ điển là một sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển khiến nơi đây trở thành một khu biệt thự sang trọng và hoành tráng nhất nằm phía tây bắc của Phú Quốc.




 Choáng ngợp trước lâu đài nguy nga của Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas

Với một công trình nghỉ dưỡng cao cấp, dịch vụ phục vụ tận tình, đạt tiêu chuẩn quốc tế đã giúp cho biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas nhận được nhiều lời khen ngợi và yêu thích của mọi người. Nhìn vào điểm vote của khách du lịch khi đến đây cho căn biệt thự cao cấp này cũng phần nào cho thấy được dịch vụ nghỉ dưỡng tốt như thế nào với điểm đạt 4.45/5 (89.05%).


 Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc có một vị trí phải nói là thiên hòa địa lợi. Với đường giao thông trọng điểm và thuận lợi tại Phú Quốc. Khi nghỉ dưỡng ở Vinpearl bạn sẽ chỉ mất khoảng 30 phút đến sân bay Phú Quốc, 20 phút tới trung tâm thị trấn Phú Quốc. Được biết, sân bay Phú Quốc có các chuyến bay nội địa và quốc tế  mỗi ngày (trong đó: 7 chuyến bay từ Hà Nội, 7 chuyến bay từ tp Hồ Chí Minh và 1 chuyến từ Cần Thơ, còn lại là 3 chuyến quốc tế của 3 nước Singapore, Sieam Cambodia và cuối cùng là Nga).

Cùng du lịch Đại Dương khám phá đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp nhé!


 Không gian thanh bình, yên tĩnh, mát mẻ bên bờ biển của biệt thự Vinpearl Phú Quốc

Được nằm trên một đảo ngọc với không gian thanh bình, yên tĩnh, mát mẻ bên bờ biển không ngủ ở trên đảo, khiến khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc càng trở thành điểm dừng chân của mọi du khách khi đến với Phú Quốc. Trong đó, Vinpearl Phú Quốc có 2 khách sạn 5 sao cao cấp là Vinpearl Phú Quốc và Vinpearl Premium Phú Quốc, cùng các căn biệt thự đẳng cấp với sân gôn 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, các bạn còn được sống trong một thiên đường giải trí với các trò chơi và dịch vụ hoành tráng, tầm cỡ khu vực nhé!

Tham khảo chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của du lịch Đại Dương tại đây.

Tổng quan biệt thự Vinpearl Phú Quốc:
Khu nghỉ dưỡng loại 1: Với tổng diện tích là 595m2 – 1.47m2 gồm: 28 căn nhà có 3 phòng ngủ, 4 căn nhà 4 phòng ngủ và 1 biệt thự tổng thống.
Khu nghỉ dưỡng loại 2: 231 căn phòng nhủ 1 tầng, 48 căn có 2 phòng nghủ 1 tầng, 126 căn phòng nghủ 2 tầng và 46 căn có 4 phòng ngủ 2 tầng.
Khu nghỉ dưỡng loại 3: 200 căn biệt thự đơn lập, 80 căn song lập và Tower Shop là 120 căn nhà.
Được biết, tất cả các căn biệt thự đều được trang bị đầy đủ nội thất, đồ đạc tiện nghi, hiện đại, mang một vẻ đẹp của phong cách đương đại, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi du khách khi đến đây.

Tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn nhé mọi người!


Nghỉ dưỡng cao cấp tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas - phòng nghỉ cao cấp


Khu nghỉ dưỡng Vinpearl như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những công trình công cộng, dịch vụ như: bệnh viện, công viên trờ chơi, khu vui chơi giải trí, phòng tập thể hình, nhà hàng ẩm thực, quầy  bar, sân golf, phố mua sắm, spa, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp,…
Thật tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn ở Phú Quốc khi đến với Vinpearl Phú Quốc. Chúc các bạn có một chuyến đi du lịch Phú Quốc thật là vui vẻ và ý nghĩa nhé!

Các bạn đã biết săn vé máy bay tại du lịch Đại Dương?


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét