Khám phá các dịch vụ du lịch hấp dẫn tại Nha Trang

Nha Trang là một trong những thành phố có ngành dịch vụ phát triển nhất Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thành phố biển Nha Trang luôn thu hút được đông đảo lượng khách du lịch trong và ngoài nước bởi những dịch vụ du lịch cực hot bởi các môn trò chơi thể thao cảm giác mạnh và các loại hình spa, chăm sóc sức khỏe tận tình cho mọi du khách khi đến đây.

Cùng du lịch Đại Dương khám phá thành phố biển Nha Trang nhé!

Tắm bùn khoáng:


Tắm bùn khoáng là một trong những dịch vụ được các bạn trẻ yêu thích

Tắm bùn khoáng là một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả được mọi người yêu thích. Tùy vào số lượng mà đoàn bạn đi cùng mà chọn cho mình một dịch vụ tắm bùn phù hợp nhất nhé. Bạn có thể tắm bùn tập thể, tắm cùng với gia đình và bạn bè trong khu tập thể, hoặc tắm bùn đôi và một mình riêng bạn thui nhé. Cực thích khi được ngâm mình trong bùn, nó sẽ khiến bạn quên đi những mệt mỏi, lấy lại tinh thần, năng lượng và sảng khoái cho công việc ngày mới. Bạn hãy thử dịch vụ tắm bùn có thể hot nhất hiện nay nhé!


Đi bộ dưới biển:


Đi bộ dưới biển khám phá dưới lòng đại dương

Đi bộ dưới biển là một bộ môn thể thao mới cho các bạn khám phá nhé. Với trò chơi này, bạn chỉ cần đội một chiếc mũ to ở trên đầu như mũ của phi hành gia là bạn có thể thỏa thích đi bộ dưới lòng đại dương như trên cạn nhé. Thật tuyệt vời phải không nào, bạn thấy nó hấp dẫn và thú vị chứ? Đừng bỏ qua dịch vụ đi bộ dưới biển mới lạ này khi đến với thành phố Nha Trang đó.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ nhé mọi người!

Flyboard:


Flyboard là một môn thể thao cảm giác mạnh mới mẻ ở Việt Nam

Một môn thể thao mạo hiểm trên biển khiến nhiều bạn trẻ thích cảm giác mạnh khá là mới mẻ ở Việt Nam. Các bạn sẽ được trang bị một flyboard ở dưới chân, khiến bạn như bay nhảy trên biển, thực hiện những động tác nhào lộn trên không trung tạo những màn sóng nước đánh tung tóe, phun thẳng lên trên mặt nước.


Dù lượn:


Khám phá các dịch vụ du lịch hấp dẫn tại Nha Trang - du bay

Một môn thể thao khá được nhiều người yêu thích khi đến với Nha Trang, đó chính là môn dù lượn. Bạn có muốn mình bay được trên trời như những con chim hải âu trên biển? Bạn muốn ngắm thành phố biển ở trên cao và cho ra những bức ảnh chỉ riêng bạn có? Vậy điều đó còn gì tuyệt vời hơn mà bạn tham gia môn dù lượn trên biển nữa chứ. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết trong quá trình tham gia môn thể thao cảm giác mạnh này nha. Hệ thống an toàn ở Nha trang của môn dù lượn khá là đảm bảo và an toàn tuyệt đối, nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm và thỏa sức vui chơi trên không trung, bay trên cao nhé!


Cưỡi phao chuối:


Cưỡi phao chuối là một trò chơi tập thể vui nhộn và cực đã

 Là một trờ chơi tập thể vui vẻ mang tính giải trí và đồng đội cao. Các bạn có thể thuê phao chuối từ 5 – 7 chỗ và cùng vui chơi với bộ môn thể thao cực đã này nhé. Các bạn sẽ đều được mặc áo phao khi ngồi trên phao chuối, đã xong bước chuẩn bị thì các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác cực vui và cực phê khi phao chuối của bạn sẽ được ca nô kéo dây với tốc độ tăng lên từ từ đến tận 80km/h khiến các bạn tận hưởng cảm giác như bay trên biển, sóng nước hai bên bắn tung tóe, các bạn cứ hò hét thoải mái nhé!


Mọi người cùng tham khảo cẩm nang du lịch tại đây nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét