Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam hiện nay

Biển luôn là từ tìm kiếm nhiều nhất trên google vào những ngày hè nóng bức này. Mọi người đều muốn thoát khỏi cái không khí ngột ngạt, nắng nóng của đất liền mà hướng ra biển để cảm nhận mùi mặn của biển và gió biển vào người. Còn gì tuyệt vời hơn khi chiều chiều mọi người cùng ra tắm biển và nằm phơi mình tắm nắng buổi sớm, để những gót chân trần của mình in trên bờ cát trắng mịn chạy dài.

Phú Quốc:


Trên đảo Phú Quốc là những bãi biển rộng và dài

Với một vẻ đẹp tạo hóa thiên nhiên ban cho mà hòn đảo Phú Quốc mang một vẻ đẹp hoang sơ và yên bình đến tuyệt vời. Trên đảo là những bãi biển rộng và dài, cùng với những khu rừng nguyên và dòng suối nước ngọt tươi mát. Khiến cho mọi người đều lựa chọn nơi đây là nơi nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả. Du khách khi đến với Phú Quốc không chỉ mỗi tắm biển mà còn có thể thăm quan toàn cảnh ở nơi đây với những đại danh nổi tiếng như: dinh Cậu, rừng sim, xưởng sản xuất nước mắm Phú Quốc,…Ngoài ra, các bạn còn được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và cùng ngư dân trên đảo lặn xuống biển, đánh bắt cá,… Qủa thực rất tuyệt vời phải không nào. Đặc biệt một điều không thể phủ định đó là hải sản ở Phú Quốc rất là ngon. Bạn có thể mua một ít đặc sản về làm quà cho gia đình, sẽ rất ý nghĩa đó!


Côn Đảo:


Côn Đảo là nơi nghỉ dưỡng cực yêu thích của các du khách

Côn Đảo nằm khá xa với đất liền, từng là nơi tù giam của giặc xâm, nhưng ngày nay, nó đã được quy hoạch thành một nơi sinh thái, nghỉ dưỡng cực yêu thích của các du khách trong và ngoài nước. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được tìm hiểu nhiều về lịch sử, được nghe kể nhiều về những hành động tra tấn của giặc đối với người dân nước ta. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, khó có thể cưỡng lại được với các món ăn này.

Hồ Cốc:


Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam hiện nay - Hồ Cốc

Một trong những bãi biển đẹp, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 175 km là biển Hồ Cốc. Với vẻ đẹp hoang sơ, cùng cảnh vật thiên nhiên tạo hóa lên đã làm cho nơi này đẹp một cách thuần khiết. Tuy nhiên, số lượng khách du lịch đến đây chưa đông, nên khá là yên tĩnh, thích hợp cho những ai muốn nghỉ dưỡng an lành. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê xe máy để di chuyển tới Hồ Tràm và suối nước nóng Bình Châu, cách đó không xa.


Nha Trang:




Du khách nằm tắm nắng trên bãi biển Nha Trang

Một điều rất dễ hiểu vì sao Nha Trang luôn thu hút được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến như vậy. Bởi đây là một thành phố được thiên nhiên ưu ái với nhiều bãi biển đẹp, resort rộng, địa điểm du lịch được lọt vào top quốc gia. Và con người nơi đây cũng rất gần gũi, thân thiện, cởi mở, chất phát, chịu khó làm ăn và rất là khéo. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng ở đây, không chỉ có hải sản, mà còn rất nhiều món ăn nổi bật khác. Khi đến với mảnh đất Nha Trang xinh đẹp này, bạn nên đi tham quan những địa điểm du lịch sau: thác bà Ponagar, vịnh Ninh Vân, hòn Mun, Vinpearland, vịnh Vân Phong, viện Hải Dương học,… Sau đó, các bạn còn có thể tham gia các hoạt động bơi, lặn, lướt sóng và lặn ngắm san hô,… Thú vị chưa nào, còn chần chừ gì nữa mà các bạn không khoác balo lên và đi cùng du lịch Đại Dương ngay trong mùa hè này nhỉ.

Cửa Đại:


Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam hiện nay - biển Cửa Đại

Biển Cửa Đại là được gần sát với Hội An, ở đây du khách sẽ được tận hưởng cảm giác cổ kính, điềm đạm của cảnh vật và con người nơi đây. Chính vì thế mà nơi này luôn thu hút được rất nhiều khách nước ngoài. Bởi ở đó, vẫn giữ được những bản sắc vốn có của con người nới đây, cùng với những di sản văn hóa vật thể và di vật thể, đã góp phần tại nên một Hội An lung linh và trìu mến trong mắt du khách đến đây.
Biển Cửa Đại không nhiều đặc sản như những biển khác, nhưng mọi khách du lịch ở nơi đây đều luôn tỏ ra hài lòng vì họ có thể ăn những món ngon trong phố cổ Hội An như là cơm gà, đậu hũ…

Mỹ Khê:


Biển Mỹ Khê - biển quyến rũ nhất hành tinh 

Biển Mỹ Khê là một trong những biển được tạp chí Forbes của Mỹ công nhận là biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2006. Được thiên nhiên ban cho những địa thế, khung cảnh đẹp, nên ở mảnh đất Mỹ Khê này còn rất nhiều những đia danh nổi tiếng như: basb đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill, rạn Nam Ô, núi Ngũ Hành Sơn,… Đặc biệt nơi này còn có những ngôi làng cẫn giữ được nét truyền thống từ hàng đời để lại.


Những địa điểm du lịch ở Phú Quốc dành cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét