Du lịch Nha Trang đừng quên đến Amiana Resort

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời Amiana Resort nằm trên vịnh Nha Trang. Yên tĩnh, thanh bình, sang trọng,… là những đánh giá mà khách du lịch dành tặng cho nơi đây

Amiana Resort Nha Trang năm 2014 vừa qua đã vinh dự nhật được giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2014- Giải thưởng chỉ dành cho những dịch vụ sang trọng mang tính chất chuẩn mực của khách sạn, spa và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Với danh hiệu mới này, khu nghỉ dưỡng đã chứng minh được chất lượng sản phẩm và dịch của mình đã đạt được tiêu chuẩn 5 sao mang tầm cỡ quốc tế. Đây chính là một địa điểm tuyệt vời để bạn và gia đình nghỉ ngơi và thư giãn trong kỳ nghỉ hè năm nay.
Lý do để Amiana Resort Nha Trang đạt được danh hiệu này, hãy cùng xem qua toàn cảnh của khu nghỉ dưỡng này.

1.  Vị trí và thiết kế

Thiên nhiên ban tặng cho Miana một địa thế tuyệt vời, biển xanh trong cùng bờ cát trắng ôm trọn ốc đảo xinh đẹp. Miana ấm áp được thiết kế tinh tế, đầy đủ dịch vụ spa, nhà hàng, quầy bar,… phục vụ chu đáo khách du lịch. Bất cứ ai cũng thích sở hữu một căn phòng ấm cúng tại đây, nằm dưới mái hiên thư dãn nhìn bầu trời Nha Trang trong vắt cao vời vợi. Ban ngày thưởng thức biển trời xanh ngắt, ban đêm ngắm biển sao cao vời vợi. Bạn sẽ có cảm giác đắm mình vào vũ trụ vô tận. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn.


2. Ẩm thực

Một khách hàng sành ăn khó tính cũng sẽ khó mà từ chối được những hương vị đậm chất  Nha Trang tại Amiana. Thức ăn tại Amiana được lồng ghép nét văn hóa truyền thống cùng các món Á và quốc thế. Dù là điểm tâm hay là bữa ăn chính Amiana đều cho khách hàng một cảm giác sang trọng và ngon miệng. Dù bạn là  thực khách ưa chuộng món ăn truyền thống hay là thực khách chỉ thích đồ ăn quốc tế, Amiana vẫn sẽ đem đến cho bạn một sự hài lòng tuyệt đối.


3. Dịch vụ

Không chỉ dừng lại ở thiết kế và ẩm thực, chính những dịch vụ tại đây đã mang đến cho khách hàng một cảm giác được tôn trọng nhưng không kém phần thân thiện và thoải mái. Amiana Resort Nha Trang đã xây dựng cả một hồ bơi nước ngọt rộng 700 mét vuông và hồ bơi nước mặn rộng 2500 mét vuông, gấp 3 lần hồ nước ngọt. Bên cạnh đó, Amiana còn được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức chọn là địa điểm lý tưởng để mở hội nghị, triển lãm, hội thảo,… vì trung tâm hội nghị Amiana conference Centre là địa điểm tổ chức hội nghị “thiên thời địa lợi” nhất. Không chỉ vì khung cảnh ấm áp mà còn vì 5 phòng họp có diện tích 720 mét vuông (bao gồm một phòng họp lớn rộng 360 mét vuông, có sức chứa 410 người theo kiểu rạp hát, 320 người theo kiểu bàn tròn và 200 người theo kiểu phòng học và 4 phòng họp khác có sức chứa 72- 144 người theo kiểu rạp hát)



Với những điều trên Amiana Resort Nha Trang xứng đáng là khu nghỉ dưỡng đạt chất lượng chuẩn quốc tế mà tất cả các du khách trên toàn thế giới đều nên đến khi du lịch tại Nha Trang. 
Tham khảo những mẹo săn vé máy bay giá rẻ để có thể có những chuyến đi tiết kiệm kinh phí hơn.
Share on Google Plus

About Mèo yêu Mưa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét