Cẩm nang cho chuyến du lịch Đà Nẵng (Phần 1)

Những năm gần đây du lịch Đà Nẵng ngày càng phát triển mạnh, và bạn đang có dự định đến thăm quan thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, mộng mơ này thì hãy cùng tìm hiểu qua về Đà Nẵng nhé.

Đà Nẵng là một thành phố nhỏ nằm ở trung tâm hình chữ S, đây là một thành phố văn minh, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Đà Nẵng là thành phố đầu tiên xóa bỏ được các vấn nạn xã hội như ăn xin, trộm cướp, nghiện hút, chặt chém,… điều này đã phần nào giúp du khách có cảm giác yên tâm khi đến nơi đây du lịch.



Đà Nẵng có những địa danh đẹp nổi tiếng khắp nơi như bãi biển Mỹ Khê với bãi cát trắng mịn trải dài trên bờ biển trong xanh, khu du lịch được ví như “tiên cảnh” Bà Nà Hills, gần phố cổ Hội An lâu đời, bán đảo Sơn Trà thơ mộng xinh đẹp,… tất cả đều có sức hấp dẫn mãnh liệt với du khách khi đến đây.

>>> Tìm hiểu cách săn vé máy bay giá rẻ để săn cho mình những tấm vé máy bay đi du lịch Đà Nẵng tiết kiệm nhất


Nghe đến đây du khách đã muốn xách balo lên và đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp văn minh để khám phá chưa? Hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm nhỏ để giúp cho chuyến đi của du khách thêm an tâm nhé.

Săn vé giá rẻ

Để đến Đà Nẵng thì việc di chuyển bằng máy bay là thích hợp nhất, hàng ngày Đà Nẵng có rất nhiều chuyến bay đáp xuống từ các thành phố khác trong nước. Cả ba hãng hàng không VietNam Airlines, Jetstar, VietJetAir đều có đường bay thẳng đến Đà Nẵng.

Để đặt vé máy bay rẻ từ cả ba hãng hàng không du khách có thể truy cập vào dulichdaiduong.vn để đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất, giúp tiết kiệm chi phí cho chuyến bay của mình.

Khi đến Đà Nẵng du khách có thể lựa chọn thuê xe máy để di chuyển trong thành phố Đà Nẵng nhé, đường phố Đà Nẵng sạch sẽ, không bị ô nhiễm môi trường, khói bụi.

Tìm khách sạn

Thành phố Đà Nẵng có rất nhiều resort, khách sạn, nhà nghỉ để phục vị du khách khi đến đây du lịch, nghỉ dưỡng với mức giá bình dân và cao cấp phục vụ mọi đối tượng khách hàng.


Một số resort cao cấp ven biển như Hyatt, Crown Plaza, Furama, Inter Continental,… hay các khách sạn cao cấp trong thành phố như Hoang Anh Gia Lai Plaza, Mercure,… hướng đến các đối tượng khách hàng sang trọng có điều kiện.


Nếu muốn tiết kiệm chi phí, du khách có thể lựa chọn các khách sạn mini ven các bãi biển và bờ sông Hàn như đường Phạm Văn Đồng, Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng hoặc các khách sạn ở trung tâm thành phố nằm trên đường Trần Phú, Nguyễn Chí Thanh, Lê Duẩn, Hùng Vương, Phan Chu Trinh.

Hãy cùng tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ để tận hưởng chuyến du lịch Đà Nẵng tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét