Cẩm nang cho chuyến du lịch Đà Nẵng (Phần 2)

phần tiếp theo
Tham quan

Vào những ngày đẹp trời du khách có thể lái xe dạo quanh khu vực bán đảo Sơn Trà, ngắm những bãi biển đẹp, tham quan rừng; hoặc du khách có thể đến thăm Bà Nà Hills, phố cổ Hội An nằm cách thành phố Đà Nẵng vài chục km và rất nhiều địa danh đẹp đang chờ du khách.



Thành phố Đà Nẵng có rất nhiều bãi tắm công cộng được cải tại nhằm phục vụ nhu cầu của người dân và du khách thập phương hoàn toàn miễn phí. Du khách sẽ được đắm mình trong những bãi biển đẹp nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê, bãi tắm Phạ Văn Đồng; nằm tắm nắng thư giãn trên những bãi biển sẽ là điều tuyệt vời. Nếu là người thích hoạt động du khách có thể đăng kí tham gia các hoạt động thể thao như lướt ván, lặn ngắm san hô, đua thuyền, bóng chuyền bãi biển,…

>>> Xem thêm: Mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng nhé. 

Vào buổi tối du khách có thể tản bộ bên bờ sông Hàn ngắm nhìn thành phố về đêm, đi qua những cây cầu nổi tiếng tại đây như cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý,… Đặc biệt là cầu Rồng, nếu vào đúng dịp cuối tuần, lúc 9h tối du khách sẽ được ngắm cầu phun lửa, phun nước tuyệt đẹp. Cầu Rồng có thiết kế hình con rồng uốn lượn giữa cầu, tại hàm Rồng sẽ phun lửa trong khoảng 2 phút rồi sau đó lại phun nước trong khoảng 3 phút khiến cầu Rồng trông thật rực rỡ về đêm, đây là một điểm nhấn rất thú vị cho du khách.


Ngoài ra còn có cầu sông Hàn được coi là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, cầu sông Hàn có thể quay dọc theo góc 90 độ để tạo khoảng trống hai bên cầu cho tàu thuyền di chuyển qua. Đến với Đà Nẵng sẽ thật thiếu sót khi du khách chưa xem cầu sông Hàn quay vào lúc nửa đêm.

Tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng để có chuyến du lịch Đà Nẵng tiết kiệm


Ẩm thực

Ẩm thực Đà Nẵng với vô vàn những điều thú vị đang chờ đón du khách như các món ăn nổi tiếng: mỳ quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bê thui cầu mống, bánh bèo nậm lọc, bún hải sản, bánh canh,… thơm ngon có mặt tại các con phố như: Lê Đình Dương, Trần Hưng Đạo, Đống Đa, Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng, Thái Phiên,…



Nếu khi trời mưa

Thật không may nếu bạn đến du lịch Đà Nẵng vào những ngày mưa, các địa điểm đẹp ở Đà Nẵng sẽ không đi tham quan được. Tuy nhiên du khách có thể đến thăm quan các trung tâm thương mại, các bảo tàng tại Đà Nẵng hay như ghé qua các quán cafe ngồi nhâm nhi tách cafe ngẫm nghĩ cuộc đời hoặc vào các quán bar Đà Nẵng thưởng thức vài chai bia ướp lạnh với bầu không khí thư giãn. 

Hãy cùng đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để tận hưởng chuyến du lịch Đà Nẵng bên bạn bè!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét