Các địa danh nên đến thăm khi đi du lịch Phú Quốc

Mùa hè đến cũng là khi Phú Quốc tấp nập đón các lượt du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng tại nơi đây. Đến Phú Quốc du khách sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái bên bạn bè, gia đình trên những bãi biển trong xanh đầy thơ mộng sau những ngày làm việc căng thẳng.

Vậy khi đến Phú Quốc nghỉ dưỡng các du khách đã biết những địa danh nổi tiếng tại Phú Quốc nên đến thăm quan chưa? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu một số địa danh nổi tiếng tại Phú Quốc nhé.


Vườn quốc gia Phú Quốc: Đây là khu bảo tồn thiên nhiên của Việt Nam nằm gần núi Hàm Rồng, Cửa Cạn và Gành Dầu. Đến với vườn quốc gia Phú Quốc du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, những bãi biển hoang sơ đầy nét thơ mộng.



Nhà thùng sản xuất nước mắm: Nước mắm Phú Quốc thơm ngon nổi tiếng khắp Việt Nam với độ đạm cao, vị ngọt dịu, thơm nức mùi cá cơm đặc trưng ở nay đây. Để sản xuất ra loại nước mắm thơm ngon này các người thợ làm mắm đã tạo ra những nhà thùng bằng gỗ để làm mắm theo cách truyền thống từ bao năm qua của người dân Việt Nam.


>>> Để tham khảo thêm giá vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ du khách có thể vào dulichdaiduong.vn để đặt mua vé.



Nhà tù Phú Quốc: được xây từ thời Pháp thuộc, nơi đây được mệnh danh là “địa ngục trần gian” bởi cuộc sống của tù nhân ở đây vào thời đó còn khổ hơn chết khi mà thường xuyên bị tra tấn tàn khốc.


Làng chài Hàm Ninh: Đây là một làng chài ven biển có lịch sử lâu năm tại Phú Quốc, đến với Hàm Ninh du khách sẽ được ngắm nhìn cuộc sống chân chất của dân chài nơi đây, được ăn những món hải sản thơm ngon đặc trưng của Phú Quốc.


Vườn tiêu: Vườn tiêu tại Phú Quốc là vườn tiêu lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long với những hạt tiêu chất lượng thơm ngon.


Cơ sở nuôi cấy ngọc trai: Đến Phú Quốc du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các đầm nuôi cấy ngọc trai, được chiêm ngưỡng những sản phẩm trang sức làm từ ngọc trai tuyệt đẹp.


Chợ đêm Phú Quốc: chợ đêm này nằm ngay sát bờ biển tại trung tâm thị trấn Dương Đông với nhiều gian hàng buôn bán các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm trang sức, các món ăn bình dân thơm ngon tại đây.



Giờ bạn đã cảm thấy háo hức muốn đến Phú Quốc di lịch, nghỉ dưỡng chưa? Hãy cùng đặt vé máy bay đi Phú Quốc tại dulichdaiduong.vn để có thể săn cho mình những vé máy bay giá rẻ và các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi. 

Hãy săn tìm cho mình tấm vé máy bay khuyến mãi đi du lịch Phú Quốc cùng bạn bè và người thân bằng cách đặt vé tại trang dulichdaiduong.vn để săn được vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét