Đồi cát trắng miền Trung đẹp cứ ngỡ hoang mạc ở trời Tây

Bạn muốn có được những bức hình sống ảo như ở trời tây, không khó đến ngay Đồi Cát trăng miền Trung bạn sẽ có được những shoot hình cực chất như ở Hoang mạc trời Tây.
Mặc nắng mặc gió, bạn cứ vô tư nô đùa, thỏa sức vui chơi và tung hoành trên đồi cát, tham gia các hoạt động trượt ván trên cát, hay chạy xe địa hình trên cát, sẽ là những trải nghiệm bạn nên thử nhé!

Top 5 đồi cát trắng miền Trung đẹp mê mẩn mọi ảnh nhìn

Đồi cát Mũi Né – Bình Thuận:
|| Bạn có thể tham khảo thêm: Đặt vé máy bay online đi Bình Thuận
Đồi cát Mũi Né được khách du lịch và người dân địa phương Bình Thuận gọi bằng một cái tên khác là Đồi cát Bay bởi hình dáng của đồi cát liên tục thay đổi, thường xuyên biến dạng với màu cát đa màu sắc trộn lẫn với nhau như màu vàng, màu trắng ngà, màu đỏ nhạt và đỏ sậm, nâu đất khiến cho đồi cát trắng miền Trung trong những tấm hình của bạn trở lên lung linh, huyền ảo.

Chơi trò trượt ván trên cát ở đồi cát Mũi Né
Là một đồi cát đẹp nhất miền Trung, khá là rộng và lâu đời, có diện tích lên đến 50 ha, khiến bạn tha hồ chạy nhảy, tạo dáng chụp ảnh đẹp các kiểu luôn nhé. Ngoài ra, từ trên đồi cát Mũi Né, bạn có thể ngắm nhìn thấy biển xanh ở ngoài xa, khiến khung cảnh đẹp hơn bao giờ hết!
Đồi cát Trắng – Bình Thuận:

Cung đường Bàu Trắng “hớp hồn” mọi ánh nhìn phượt thủ
Nhiều dân phượt gọi đồi cát Trắng ở Bình Thuận bằng một cái tên là Bàu Trắng, với màu trắn tinh khiết cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nên người dân địa phương còn gọi nơi đây là đồi Trinh Nữ. Có lẽ vì đồi cát trắng mịn khi được nhìn từ xa, làm mọi người liên tưởng đến hình ảnh người con gái nằm nghiêng với đoi chân trần mềm mại kết hợp với ánh nắng chói chang đã tạo nên một vẻ đẹp ảo diệu đến bất ngờ.

Bàu Trắng là một trong những đồi cát trắng miền Trung được khách du lịch yêu thích và tìm đến
Chưa kể hết, đồi cát trắng ở Bình Thuận còn có một hồ nước ngọt trong vắt khiến cô khách du lịch khá là thích thú, với hoa sen nở, tạo nên một bức tranh tuyệt vời.
Đồi cát Nam Cương – Ninh Thuận:

Đi xe địa hình, trải nghiệm cảm giác lướt trên cát ở đồi cát Nam Cương
Là một đồi cát hoang sơ ở Ninh Thuận, đồi cát Nam Cương đã gắn liền với xóm làng của đông bào dân tộc Chăm nên khi đến đây, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc và bình dị của những người dân tộc Chăm trong trang phục truyền thống đi bộ trên đồi cát để đến trường, đến chợ, hay ra đồng làm hoặc đi ra biển,… Và khung cảnh đẹp nhất trên đồi cát để chụp những bức ảnh đẹp để đời đó chính là khi hoàng hôn buông xuống, với khung cảnh người dân lùa dê, lùa cừu đi qua đồi và ghi dấu lại bằng những bết chân trần trên cát khiến phong cnahr trở nên tuyệt đẹp một cách ngỡ ngàng, mơ mộng và bình yên.
Tham khảo: Đặt vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ trong mùa du lịch cao điểm

Lạc lối ở những đồi cát nổi tiếng  miền Trung

Đồi cát Quang Phú – Quảng Bình:
Quảng Bình có khá nhiều đồi cát nhưng đồi cát lớn nhất và đẹp nhất ở nơi đây có lẽ là đồi cát Quang Phú, là một trong những đồi cát trắng miền Trung. Đồi Cát Quang Phú được du khách ấn tượng với màu cát thay đổi, khi thì màu vàng, lúc lại màu trắng, sau cơn mưa thì màu vàng đỏ, còn có lúc lại màu xám xám của bóng mây,… tất cả tạo nên những nét rất riêng của đồi cát này so với những đồi cát còn lại.

Mê mẩn trước vẻ đẹp của đồi cát Quang Phú
Ngoài ra, khi chơi trên đồi cát đã mệt và thấm mồ hôi rồi, bạn có thể tìm ra biển để tận hưởng làn nước xnah mát của biển cả ngay bên đồi cát khiến khách du lịch khá là thích thú với địa điểm du lịch này.
Mũi Dinh – Ninh Thuận:
Mũi Dinh được xem là vùng thảo nguyên với những cây cỏ bụi trên đồi cát, cùng những ao hồ nhỏ nằm sát cạnh nhau trong đồi cát và biển khơi rộng mở vẫy chào, khiến khung cảnh nơi đây chẳng thua kém gì với vẻ đẹp của Thảo Nguyên Mông Cổ đâu nhé, do đó nếu có thời gian và cơ hội thì hãy lên lịch trình phượt mũi Dinh ở Ninh Thuận ngay thôi nào!

Đồi cát Mũi Dinh nằm “ểnh ương” bên bờ biển
Một tin hấp dẫn cho những bạn thích du lịch kiểu dã ngoại, cắm trại ngoài trời là ở Mũi Dinh có hẳn một khu lều trại với những chiếc lều đậm chất thảo nguyên, nên du khách có thể thuê lều trại nghỉ qua đêm và tận hưởng cuộc sống thiên nhiên gần gũi, thoáng đãng, tận hưởng cuộc sống trên thảo nguyên một cách đúng nghĩa.
Với một chuyến du lịch đúng nghĩa là bao gồm khám phá trọn vẹn điểm mà bạn dừng chân, thưởng thức được những món ăn đặc sản nơi đây và không thể thiếu 1 yếu tố cực kì quan trong đó là có được những shoot hình cực chất check-in tại đó.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét