Du lịch Ninh Thuận check-in ngay vườn nho Thái An

Du lịch Ninh thuận bạn sẽ không thể nào bỏ qua được việc check-in ở các vườn nho nhưng làm thế nào để có thể check-in được vườn nho đẹp theo ý thích của bạn.
|| Bạn có thể tham khảo thêm: đặt vé máy bay online đi ninh thuận trực tuyến giá rẻ ngay hôm nay

Vườn nho sai trĩu quả

Thánh địa của nho- vườn nho Thái An

Vùng đất nắng cháy khô da thịt này xứng đáng là thánh địa của nho. Từ lâu nổi tiếng với những biển Ninh Chữ, vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận còn tự hào với những vườn nho xanh mướt. Thức quà đặc trưng của vùng đất này cũng như những nhãn lồng Hưng Yên, mận hậu Mộc Châu … chứa đựng những vị ngon say đắm tâm hồn.
Ghé thăm vườn cũng chẳng khó khăn chi, vậy nhưng Thái An trải qua bao thăng trầm mới có được cả một quang cảnh bát ngát như bây giờ. Từ vùng đất gần như vô danh, những người nông dân đã biến nơi đây thành một thánh địa của thứ quả căng mọng những tinh túy đất trời. Nho Thái An đã có từ lâu từ hàng chục năm trước nhưng chỉ khi rộ lên sản phẩm sạch an toàn thì nơi này mới rộn ràng đến vậy.

Tới vườn nho nhớ mua rượu nho về làm quà
Đến đây, những vườn nho bạt ngàn sẽ trải dài trước mắt bạn. Dưới nắng cháy của đất Phan Rang như thiêu đốt, lá vẫn xanh và từng chùm vẫn nặng trĩu cành. Bạn sẽ thấy yêu mến ngay những vườn nho này với những gam màu đầy sống động của một vùng đất đầy nắng gió. Hãy thử cảm giác của một người nông dân thực thụ khi giúp đỡ những con người mến khách nơi đây thu hoạch, vận chuyển từng chùm nho căng mọng quyến rũ.
Rồi cũng đến phần chính thôi, bỏ qua sao được vị ngon khó cưỡng ấy. Nho Ninh Thuận nói riêng và Thái An nói riêng quả thực ngon đến nao lòng. Căng mọng nước, ngọt lịm tim gan, thớ thịt quả giòn, không nát, thơm lừng … là những gì thấy ở thứ quả trời ban cho vùng đất này. Hái một chùm nho trĩu nặng từ trên cây, lau vội, rồi thưởng thức tại vườn, đấy là điều lạc thú đấy.
|| Truy cập ngay website: dulichdaiduong.vn để đặt vé máy bay đi Ninh Thuận trong mùa hè này nhé.

Nhớ mua rượu nho làm quà khi đi vườn nho Thái An


Góc mơ mộng xanh mát
Rồi khi cái ngọt nồng nàn của nho tươi khiến bạn đôi phần ngột ngạt, hãy thử nho khô, mứt nho, rượu nho của nơi này. Đều là những món ăn tuyệt hảo đầy tự hào của vùng đất, các sản phẩm từ nho của Phan Rang từ lâu là thứ quà cho những người sành sỏi. Mật nho Ninh Thuận ngọt ngào quyến rũ, rượu vang Phan Rang say đắm lòng người, mứt nho Thái An thơm nồng quyến rũ … Tất cả dường như níu kéo tâm hồn du khách khôn cùng.
Với những gợi ý trên hi vọng bạn chọn cho mình được vườn nho ưng ý check-in cho chuyến du lịch đầy thú vị của mình.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét