Cuối tuần siêu khuyến mại với Jetstar

Nhân dịp cuối tuần, nhằm đáp ứng nhu cầu của hành khách tăng cáo trong dịp này, hãng hàng không Jetstar mở đợt bán vé máy bay khuyến mại cho các tuyến bay trong nước và quốc tế với mức giá hấp dẫn.


Cụ thể , chương trình khuyến mại áp dụng cho vé máy bay nội địa , các chặng bay như TP.Hồ Chí Minh- Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh - Huế , Hà Nội - đà Nẵng.... và chặng bay quốc tế như Hà Nội - Bangkok, TP.Hồ Chí Minh- Bangkok. Cùng nằm trong chương trình khuyến mãi cuối tuần này, Jetstar còn cung cấp các lộ trình bay với giá 99.000đ, 149.000đ, 199.000đ, 220.000đ, 299.000đ, 399.000đ, 499.000đ cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với lịch trình của mình. Số lượng vé có hạn, nhanh tay lên nhé !



CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian khuyến mãi:

11:00, Thứ sáu ngày 30/01/2015 và kết thúc vào 23:59, Chủ nhật ngày 01/02/2015

  • Giá vé khuyến mãi :
Chỉ từ 190.000 đồng, áp dụng cho các chặng bay bên dưới
  
  • Chặng bay & thời gian bay:
    • Quý khách lưu ý:

    - Các mức giá trên là vé một chiều, chưa bao gồm các khoản phí, thuế, phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay và chỉ mở bán trong một số ngày bay và chuyến bay. Vé đã mua rồi không được hoàn lại. Quý khách nên hạn chế tối đa thay đổi, nếu thay đổi sẽ phải đóng thêm phí cho hãng hàng không.

     - Để mua được vé máy bay giá rẻ của Jetstar,quý khách phải lựa chọn hành trình bay khứ hồi trong giai đoạn có chương trình khuyến mại.

    - Đây là mức vé Starter,chưa bao gồm hành lý ký gửi, quý khách được mang theo 7kg hành lý xách tay và sẽ phải mua nếu có thêm hành lý ký gửi. Các tiêu chuẩn về trọng lượng và kích thước của hành lý xách tay vẫn được áp dụng. 


        Quý khách đã lên kế hoạch cho một chuyến du lịch trong nước, một chuyến công tác ngắn ngày hay chỉ là về quê sum họp cùng gia đình...mà còn "lăn tăn" vấn đề giá vé máy bay thì đây  một cơ hội cực kì tốt để  tìm cho mình được một tấm vé máy bay giá rẻ trong dịp tết Nguyên đán đang cận kề. 
        Hãy nhanh lên, số lượng vé máy bay có hạn, đừng để cơ hội tốt trôi qua nhé! 

           Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đặt vé và thanh toán, hãy gọi đến đường dây nóng  hoặc liên lạc qua fanpage của chúng tôi  theo thông tin phía dưới để được hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ tốt nhất.

                   Đại lý vé máy bay Skyexpress


              Địa chỉ: số 23 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

              Hotline: 04.730.66.999 – 0945553434

              Website: Skyexpress.vn



    Chúc các bạn săn vé thành công và có nhiều chuyến đi thú vị!



Th
ông tin khuyến mại khác



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét