Đặt vé máy bay nội địa giá rẻ

Hiện tại, Việt Nam có 3 hãng hàng không cung cấp vé máy bay nội địa là hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines cùng 2 hãng hàng không giá rẻ Jetstar và Vietjet air.

Vietnam Airlines là hãng khai thác nhiều đường bay nhất với 21 điểm đến nội địa, sau đó là VietJet Air với 11 điểm và Jetstar Pacific có 7 điểm đến.

Giá Vé máy bay nội địa hiện tại khá hợp lý với các chặng bay phổ biến như: Hà Nội-Đà nẵng, Hà nội-Sài gòn, Sài gòn – Hải Phòng... Với sự hoạt động liên tục của hai hãng hàng không giá rẻ Vietjet air và Jetstar, Bên cạnh đó vẫn còn một Số chặng bay giá vẫn khác cao do chỉ có Vietnam Airlines khai thác như: Hà nội - Phú Quốc, Hà Nội - Buôn Mê Thuột....

Có rất nhiều khách hàng có nhu cầu săn vé máy bay giá rẻ nội địa, do có nhiều hãng hàng không khai thác các đường bay nội địa nên giá vé máy bay nội địa không còn quá cao như trước. Nếu như bạn muốn tìm được tấm vé giá rẻ nhất hãy check vé tại skyexpress.vn nhé, và theo dõi các mẹo săn vé máy bay giá rẻ mà chúng tôi gợi ý.

Skyexpress.vn là đại lý vé máy bay cao cấp với đầy đủ các vé đi nội địa, quốc tế của nhiều hãng hàng không khác nhau. Skyexpress.vn sở hữu hệ thống đặt vé hiện đại tiên tiến, đơn giản, dễ dùng, chuyên nghiệp và hơn hết là thân thiện với khách hàng. Bạn có thể nhanh chóng kiểm tra, check giờ bay và giá vé máy bay của các hãng hàng không khác nhau trên hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến của skyexpress.vn.

Ngoài ra skyexpress.vn còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7, giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắt bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét