Tìm hiểu những đặc sản làm quà được yêu thích nhất ở Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp và có diện tích lớn nhất trong các đảo ở Việt Nam. Là một hòn đảo với nhiều bãi tắm đẹp bên những khu rừng nhiệt đới xanh mát cùng những dòng suối thơ mộng đã tạo nên một Phú Quốc nổi bật lên bởi khung cảnh phong thủy hữu tình. Trên đảo cũng rất nhiều hộ gia đình sinh sống. Họ sống chủ yếu là nhờ vào ngành đánh bắt thủy sản và làm mắm Phú Quốc,… Bạn sẽ không hề gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các đặc sản Phú Quốc vì nó được bày bán khá nhiều ở các hàng quán trên đảo.
Sau đây, du lịch Đại Dương xin đưa ra một số gợi ý về đặc sản nổi tiếng làm quà du lich trên đảo Phú Quốc để tham khảo nhé!

Cùng du lịch Đại Dương khám phá đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp nào!

Rượu sim rừng:


 Rượu sim rừng thơm ngon được làm từ những trái sim chín hồng

Một loại rượu thơm ngon ở Phú Quốc đã trở thành thương hiệu rượu nổi tiếng đáp ứng được những yêu cầu khó tính của thị trường nước ngoài.  Trên đảo ngọc có hẳn một rừng cây sim ngút ngàn, từ những trái sim chín, được người dân trên đảo hái về làm rượi. Loại rượu này chỉ có ở Phú Quốc mới có, nó rất thơm và ngon không thua kém gì những trai rượu ngoại khác. Được sản xuất theo quy trình truyền thống lên man tự nhiên, đảm bảo an toàn vệ sinh mà rượi sim có hương thơm nồng nàn làm đắm say lòng người. Từ những trái hồng sim chín cùng với đường trắng, cùng một chút men rượu đã làm nên những giọt rượu vang sim lưu giữ được toàn vẹn mùi vị đặc trưng. Rượu vang sim này còn được coi là một loại rượu thuốc, có tác dụng tăng cường sinh lực, tiêu hóa tốt và trị đau nhức xương khớp hiệu quả.

Nhanh tay săn vé khuyến mại từ du lịch Đại Dương nào!

Nước mắm Phú Quốc:


Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng thơm ngon được làm từ cá cơm của Phú Quốc

Một thương hiệu nữa cũng góp phần xây dựng lên tên tuổi của Phú Quốc đó chính là nước mắm Phú Quốc. Là một nước mắm thơm ngon có truyền thống sản xuất lâu năm. Từ lâu, nước mắm Phú Quốc đã trở thành một món nước chấm không thể thiếu trong mâm cơm của người Việt Nam. Nước mắm Phú Quốc được làm từ những con cá cơm do chính ngư dân trên biển đánh bắt ở trên biển Phú Quốc. Chỉ có ở đảo ngọc này, loài cá cơm mới sinh sống, phát triển mạnh. Nhờ vào sự chịu thương chịu khó và tìm tòi sáng tạo mà người dân trên đảo đã sáng chế ra món nước mắm thơm ngon từng giọt đến ngày hôm nay. Thật là ý nghĩa khi mà bạn mua chai nước mắm Phú Quốc này tại chính nơi sản xuất nó. Bạn hãy mua vài chai nước mắm về làm quà cho gia đình nhé. Mình tin chắc là họ sẽ rất thích và hiểu được tấm lòng của bạn đấy.


Hải sản khô Phú Quốc:


Hải sản khô được bày bán nhiều tại chợ Dương Đông

Đến với biển mà bạn không mua hải sản khô về làm quà thì thật là đáng tiếc. Chắc hẳn mọi người ở nhà cũng đều đang ngóng chờ quà từ biển về. Vậy còn gì hợp lý hơn là bạn mua hải sản khô đặc sản Phú Quốc về làm quà chứ. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo vì hải sản tươi thì không để được lâu, còn hải sản khô thì bạn cứ vô tư nhé, về đến nhà vẫn giữ được toàn vẹn vị thơm ngon đặc trưng.

Tham khảo kinh nghiem du lich Quy Nhon tại đây.

Đặc sản hồ tiêu:


Tìm hiểu những đặc sản làm quà được yêu thích nhất ở Phú Quốc - hồ tiêu


Bên cạnh những đặc sản rượu sim, nước mắm, hải sản khô, thì ở Phú Quốc còn có một đặc sản khác nữa chính là hồ tiêu Phú Quốc. Trên đảo ngọc này người dân trồng hồ tiêu với diện tích lớn, khách du lịch khi ghé qua vườn tiêu thì không khỏi ngỡ ngàng trước khuôn viên vườn với quy mô hoành tráng, chăm sóc theo tiêu chuẩn đề ra và xưởng sản xuất hồ tiêu hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hồ tiêu ở trên đảo có vị cay thơm nồng, vỏ rất mẩy và hạt chắc khiến cho hồ tiêu Phú Quốc đứng top đầu trong ngành sản xuất hồ tiêu ở Việt Nam.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét