Chọn quà ý nghĩa cho chuyến du lịch Phú Quốc

Mùa hè này bạn đang lên kế hoạch cùng nhóm bạn đi du lịch Phú Quốc xinh đẹp. Bạn đang tìm hiểu về các địa điểm, ẩm thực và quà du lịch đặc sản ở Phú Quốc. Mới chỉ lên kế hoạch thôi mà đã có bao nhiêu người đòi quà khi về rồi. Có vẻ mua quà khi đi chơi về cho bọn bạn và người nhà luôn là một vấn đề khiến nhiều bạn phải suy nghĩ và đắn đó.
Qua bài viết dưới đây, mọi vấn đề cho việc chọn quà bạn đều được giải tỏa nhé!


Ngọc trai Phú Quốc:


Ngọc trai Phú Quốc làm quà du lịch vừa ý nghĩa, vừa mang tính thẩm mỹ cao

Các bạn gái thường hay thích quà kiểu lưu niệm, trang sức nhé. Vậy quá là thích hợp khi mua quà bằng ngọc trai Phú Quốc khi vừa ý nghĩa, vừa mang tính thẩm mỹ cao. Được biết, ngọc trai ở Phú Quốc là một trong những loại ngọc trai đẹp nhất thế giới. Có thể nói đây là một trong những mặt hàng làm quà có giá trị kinh tế cao, nên mua khá là đắt, các bạn lưu ý nhé!

Nhanh tay săn vé khuyến mại từ du lịch Đại Dương nào!

Hải Sâm:


Hải Sâm là một thực phẩm cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao

Hải Sâm là một trong những đặc sản của Phú Quốc hiện nay. Nằm trong những loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao, đây có thể coi là một thực phẩm cao cấp và sang trọng trong các nhà hàng, khách sạn tại Phú Quốc. Bạn có thể mua loại Hải Sâm này về làm quà cho mọi người cùng thưởng thức vì chỉ có ở Phú Quốc mới có loại hải sản này nhé.

Bánh tét Cật Phú Quốc:


Chọn quà ý nghĩa cho chuyến du lịch Phú Quốc - bánh tét cật


Bánh tét cật được bày bán nhiều ở chợ Dương Đông, là một chợ lớn nhất của Phú Quốc. Khi đến với chợ Dương Đông bạn sẽ choáng ngợp trước các loại mặt hàng có ở trên đảo đều được bày bán ở đây. Bạn để ý một chút thì sẽ thấy ngay những gánh bánh tét được xếp đầy trong thúng, được người dân trên đảo ngọc mang đi bán cho khách tham quan du lịch. Bánh rất ngon, có vị ngọt của đường hoa thốt nốt, vị bùi và ngậy của đỗ xanh và gạo nếp khiến cho du khách không thể nào kìm lòng được trước món bánh thơm ngon này.

Tham khảo kinh nghiem du lich Quy Nhon tại đây.

Hồ Tiêu Phú Quốc:


Hồ tiêu đã được sấy khô và đưa ra thị trường tiêu thụ

Được mệnh danh là “vương quốc hồ tiêu”, Phú Quốc luôn khiến du khách đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi ghé qua vườn hồ tiêu với diện tích hàng vài ha, các bạn sẽ choáng ngợp trước khuôn viên và quy mô tưới tiêu của vườn hồ tiêu này. Hồ tiêu Phú Quốc là một sản phẩm góp phần làm cho Phú Quốc ngày một giàu mạnh và khẳng định thương hiệu của mình trong thị trường nước nhà và trên thế giới. Người thân của bạn thích ăn cay, và hay chế biến món ăn sử dụng đến hồ tiêu thì còn gì hoàn hảo hơn khi bạn mua một ít hồ tiêu Phú Quốc về làm quà ngay tại hòn đảo Phú Quốc thân yêu này.


Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ nhé mọi người!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét