Những địa điểm thu hút khách du lịch tại Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những thiên đường du lịch lý tưởng của Việt Nam. Là một hòn đảo xinh đẹp, Phú Quốc có phong cảnh hữu tình của thiên nhiên và cảnh vật ở nơi đây. Ngoài ra, bạn không thể không nhắc tới những bãi biển hoang sơ, đẹp nổi tiếng ở đảo ngọc thần tiên này nhé.
Là một hòn đảo lớn nhất Việt Nam, đảo Phú Quốc có diện tích 589km2, có diện tích ngang với quốc đảo Singapore. Có một vị trí thuận lợi về giao thông đường biển và là  trung tâm của khu vực Đông Nam Á, do vậy đây là một hòn đảo đẹp luôn thu hút được đông đảo du khách tham quan du lịch tại đây.

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn nhé!

Bãi Sao:


Thỏa sức tắm biển và tham gia các môn thể thao tại bãi Sao

Bãi Sao là một bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, với bờ cát trắng mịn trải dài hơn 7km, có hình dáng của vầng trăng khuyết ôm lấy những làn sóng biển nhẹ nhàng, trong xanh như ngọc. Hai bên Bãi Sao là hai dãy núi thoai thoải cùng những cây dứa dại, rau muống biển và đại dương xanh trập trùng. Đứng trước một phong cảnh hữu tình, thơ mộng như vậy, bạn sẽ được sống trong một thế giới yên bình, lãng mạn với không gian mát mẻ, thoáng đãng.

Bãi Dài:


Mọi người thích thú vui chơi trên bãi Dài

Nghe tên bãi Dài thôi, ta cũng có thể biết được phần nào độ dài rộng của bãi biển này. Bãi Dài là bãi biển có chiều dài lớn nhất đảo Phú Quốc với độ dài 15km, bãi biển gồm những bờ cát đan xen với gành đá và những khu rừng nguyên sinh nhiệt đới xanh mát, ẩm ướt quanh năm. Quay mặt ra bờ biển là những cửa hàng và khách sạn với các dịch vụ tốt và chuẩn.


Khu bảo tồn san hô:


Những địa điểm thu hút khách du lịch tại Phú Quốc - khu bảo tồn san hô


Khi đến với Phú Quốc bạn sẽ được tham gia môn thể thao lặn ngắm san hô không lồ và phong phú. Để bảo tồn những loài san hô quý hiếm, có nguy cơ bị tuyệt chuẩn, mà đảo ngọc đã có một khu bảo tồn san hô riêng, giúp những loài san hô phát triển và sinh sản tốt hơn với những điều kiện thuận lợi và phù hợp nhất. Thật tuyệt vời phải không nào, bạn muốn khám phá Đại Dương xanh ngay trong kỳ nghỉ dưỡng trên đảo ngọc này chứ.

Suối đá bàn:


Dòng nước suối Đá Bàn chảy suốt ngày đêm

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được hòa mình trong dòng nước suối trong mát, sau khi tăm dưới biển một khoảng thời gian dài. Với dòng suối có hình dáng uốn lượn bên những cánh rừng nhiệt đới, cùng những tảng đá lớn nhỏ, nhấp nhô, chồng lên nhau, bạn sẽ cực thích thú với vẻ đẹp ở nơi đây. Ngoài ra, các bạn còn có thể cắm trại. dã ngoại, pinic theo nhóm ngay tại đây.
Cảm ơn các bạn đã theo doic bài viết, mong rằng bài viết trên là những thông tin bổ ích giúp cho bạn trong chuyến du lịch Nha Trang nhé. Chúc các bạn đi di lịch Nha Trang vui vẻ!


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét