Nghỉ dưỡng tuyệt vời tại những resort ở Phú Quốc

Phú Quốc luôn là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng ăn khách nhất cả nước. Để có một khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ngày du lịch trên đảo, bạn cần tham khảo qua một số resort nổi tiếng ở Phú Quốc dưới đây.

Cùng du lịch Đại Dương chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Novotel Phú Quốc:




Phòng nghỉ cao cấp đầy đủ tiện nghi tại resort Novotel Phú Quốc

Một trong những resort được khách du lịch yêu thích nhất, đó chính là khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc. Bạn sẽ cực hài lòng về dịch vụ chăm sóc tận tình ở nơi đây, với phòng nghỉ được cung cấp đầy đủ và tiện nghi như: giường sofa, phòng tắm, điều hòa,…với ban công thoáng mát hướng ra biển nên mọi du khách đều rất thích cảnh view nhìn từ ngoài ban công tại phòng nghỉ ở Novotel Phú Quốc. Nằm sát với sân bay Phú Quốc, chỉ mất có 5 phút đi xe, bạn sẽ được sống trong một khu du lịch đẳng cấp Sonasea Villas & Resort. Có một điều thích thú, tạo cảm giác mới mẻ ở Novotel Phú Quốc bạn sẽ nhận thấy đó là cách bày trí của mỗi phòng một khác nhau, không có sự trùng lặp, được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển quen thuộc.  Nên hành khách cứ tha hồ mà chọn cho mình một phòng đẹp theo phong cách của mình nhé. Ngoài ra, trong resort Novotel Phú Quốc còn có các khu vui chơi giải trí, làm đẹp, hàng quán, phòng tập thể hình,…và phong cảnh hữu tình được thiết kế với phong cách đẹp mắt cùng bể bơi rộng nằm sát với bãi biển, bạn sẽ trải nghiệm những giây phút êm đềm và thư thái ở nơi đây.
Chi phí cho một đêm tại Novotel Phú Quốc  là 2.273.000vnđ

Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc:


Thảo sức vùng vẫy với bể bơi trong vắt tại Eden Phú Quốc

Nằm sát với bờ biển, khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc được nhiều khách du lịch ở Phú Quốc yêu thích và dừng chân tại đây. Với khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao, gồm 166 phòng nghỉ, Eden Phú Quốc được xây dựng theo phòn cách của Pháp, thiết kế tinh tế, hiện đại và công phu, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi cách trang trí và khung cảnh ở khu nghỉ dưỡng lý tưởng này. Có một vị trí phong thủy, nằm sát với biển nên các phòng nghỉ ở đây đều hướng ra biển, được gió biển thổi vào làm mát lạnh cả người, bạn sẽ rất thích thú với không khí và cảnh vật và con người phục vụ ở nơi đây. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc còn rất biết lấy lòng du khách bằng việc thiết kế những băng ghế dài ở gần biển để khách nghỉ dưỡng ở nơi đây có thể nằm phơi mình tắm nắng hay thơ mộng và lãng mạn hơn đó chính là cùng nhau nằm ngắm mặt trời mọc trên biển.

Mercure Phú Quốc Resort & Villas:


Nghỉ dưỡng tuyệt vời tại những resort ở Phú Quốc - Mercure Phú Quốc Resort & Villas

Mercure Phú Quốc được xây dựng trên bãi Trường ở Phú Quốc với khuynh hướng đương đại do Accor Hotels đầu tư và xây dựng. Không to như các khu nghỉ dưỡng khác, Mercure Phú Quốc chỉ có sức chứa cho 72 phòng nghỉ với đầy đủ các đồ tiện nghi ở trong phòng như: tivi LED truyền hình vệ tinh, máy pha trà, cafe mini, điều hòa, bình nóng lạnh,…đầy đủ. Ngoài ra, ở Mercure Phú Quốc Resort & Villas còn có bể bơi riêng, cùng thiết kế ghế chimg khá ân tượng, tạo cảm giác thích thú cho các du khách khi đến đây. Không chỉ được sống trong một không gian thoáng đãng với đầy đủ tiện nghi mà du khách còn được trải nghiệm và tham gia các trò chơi hấp dẫn, thưởng thức các món ăn nhẹ, quầy bar sang chảnh cudnf các dịch vụ làm đẹp, spa đi kèm.

Khu nghỉ dưỡng Mango Bay Phú Quốc:


Phong cảnh hữu tình thơ mộng ở một góc của Mango Bay Phú Quốc

Là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách du lịch khi đến với Phú Quốc. Được xây dựng trên bãi tắm Ông Lãng, tương đối là gần với sân bay Phú Quốc, bạn sẽ bất ngờ trước khu nghỉ dưỡng hoành tráng này. Với diện tích rộng, với hơn 700m kéo dài đường bờ biển và 20 ha cây xanh trên biển đã mang lại cho Mango Bay Phú Quốc một không gian thoáng đãng, mát mẻ. Sở hữu 44 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi, tương đối là rộng rãi, với màu sác chủ đạo là màu nâu của giường, tủ, ghế, bàn,… trong nền trắng của tường nhà, đã cho du khách cảm thấy thoải mái và thích thú với cách bày trí này. Mặt khác, mỗi phòng còn được cấp cho riêng một phòng tắm ngoài trời, và views đẹp trong mắt du khách khi đến đây.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét