Khám phá đảo Bãi Bàng tuyệt đẹp ở Nha Trang

Như chúng ta đã biết, ở Vịnh Nha Trang có rất nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác trên biển. Một trong những hòn đảo lớn mang vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết, đó chính là đảo Bãi Bàng (hay đảo Bàng Lớn).

Bạn đã có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc cho chuyến du lịch Đà Nẵng chưa?

Hòn đảo Bãi Bàng mới được biết đến, nên còn chưa có nhiều du khách như một số đảo khác. Chính vì thế mà đảo Bãi Bàng vẫn giữ được nét riêng vốn có của biển, hoang sơ, mộc mạc, mang một nét đẹp tiềm ẩn, khiến du khách bị thu hút và mê hoặc trong không gian yên tĩnh của đảo Bãi Bàng này.
Một điều tuyệt vời khi đến biển ở Bãi Bàng là bạn sẽ bị say đắm và yêu thích bởi thiên đường vàng tươi của nắng, trong xanh như ngọc của nước biển, với những bãi cát trắng mịn đan xen một số nhà chòi nghỉ dưỡng và ghành đá tuyệt đẹp.


Khung cảnh đảo Bãi Bàng xinh đẹp ở Nha Trang

Ngày trước, đảo Bãi Bàng chỉ là một nơi huấn luyện quân đội, quân sĩ tập trận bắn đạn thật. Nhưng ngày nay, nhà nước ta đã cho phép công ty Yến Sào quản lý và xây dựng, nuôi trồng thủy hải sản. Do vậy, du khách đến với Bãi Bàng có thể đi tham quan các đầm nuôi tôm, cá,… của ngư dân trên đảo. Ngoài ra, bạn có thể mua về làm quà cho gia đình nữa nhé, đi biển mua hải sản làm quà thì quá là chuẩn rồi.

Xem thêm dịch vụ làm visa Nga giá rẻ của công ty du lịch Đại Dương

Là một hòn đảo không phải là nhỏ của vịnh Nha Trang, với diện tích khoảng 5 km2 chủ yếu là đồi núi và bãi cát trẳng mịn trải dài 600m, biển ở đây khá là sạch và trong, nước biển màu xanh ngọc, bạn có thể nhìn rõ chân mình trên cát ở dưới mặt nước. Có thể nói, đây quả là một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo, cho những bạn thích sự yên tĩnh, hoang sơ, mộc mạc và tự nhiên.


Khám phá đảo Bãi Bàng tuyệt đẹp ở Nha Trang - nước biển trong xanh như ngọc


Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được đón bình minh và tăm biển ngay trên bãi biển đầy hấp dẫn này chứ. Sau khi tắm biển xong, bạn có thể dạo trên biển và nghịch nước ở những ghềnh đá, sẽ có rất nhiều cảnh đẹp cho các bạn checkin chỉ riêng bạn mới có tại đây nhé.

Như nói ở trên, đảo Bãi Bàng có địa hình chủ yếu là đồi núi, nên khi đến đây, bạn không chỉ được sống trong không gian thoáng mát của biển cả, mà bạn còn được khám phá những khu rừng với nhiều trái cây rừng có thể ăn được nhé. Đây là một điểm du lịch rất phù hợp cho những bạn thích sự khám phá, và trải nghiệm, chinh phục bản thân để đứng trên đỉnh đồi, ngăm nhìn toàn cảnh thơ mộng, phong cảnh hữu tình của hòn đảo Bãi Bàng này.
Dịch vụ du lịch ở trên đảo cũng ngày một phát triển, các bạn đều có thể thuê được khách sạn hay nhà nghỉ qua đêm. Ngoài ra, bạn còn được tham gia các môn thể thao vui chơi trên biển như: lặn biển ngắm đại dương, chèo thuyền Kayak, lướt ván, bóng nước,...

Cùng tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét