Đảo Bình Ba có gì nổi bật?

Đảo Bình Ba là một hòn đảo đẹp với phong cảnh hữu tình với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ và chưa có người dân sinh sống ở đây. Nằm trong một xã nhỏ của thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đảo Bình Ba luôn thu hút được nhiều khách du lịch khi đến đây. Là một hòn đảo đẹp tự nhiên, chưa có sự can thiệp của con người cũng như là sự khai thác của ngành du lịch, nên đảo Bình Ba luôn lấy được sực yêu thích của khách du lịch khi đến đây.

Cùng du lịch Đại Dương chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Hòn Đảo này cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km, bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô từ thành phố đến cảng Ba Ngòi, và sau đó là các bạn có thể đi tàu hoặc thuê ca nô để di chuyển tới đảo. Tất nhiên là đi ca nô sẽ nhanh hơn và an toàn hơn rồi, nhưng chi phí cao hơn, nếu bạn đi cả một đoàn thì nên đi ca nô cho rẻ, còn nếu đi tàu thì bạn cần chủ động thời gian để không bị nhỡ chuyến tàu.


Du khách thích thú đi bộ trên biển qua những ghè đá đẹp

Nếu một ai đó hỏi đi đảo Bình Ba đẹp nhất là mùa nào thì mình xin giải đáp với các bạn luôn là thời gian tuyệt vời nhất để đi du lịch đảo Bình Ba đó chính là khoảng từ tháng 3 đến tháng 9. Vào ngày thường, chi phí cho một người ngủ lại một đêm là khoảng từ 70.000 vnđ đến 100.000 vnđ. Khá là rẻ đúng không, đây là một điểm du lịch có thể nói là vừa đẹp mà lại chi phí không cao, nên các bạn không sợ viêm màng túi hay chặt chém gì nhé!


Mỗi một vùng quê đều có những đặc sản riêng biệt và để lại trong lòng du khách khi đến đây là những ấn tượng khó phai. Đến với đảo Bình Ba bạn sẽ không thể không biết đến và thưởng thức đặc sản tôm hùm thơm ngon, béo ngậy và những loại hải sản tươi sống khác. Theo như tìm hiểu thì ở đảo Bình Ba có hai loại tôm đó là tôm hùm và tôm xanh. Gía của loài tôm này khoảng từ 1 triệu đến 1 triệu 8 trăm nghìn vnđ/ 1 con.


Đảo Bình Ba có gì nổi bật - bãi biển trong xanh

Là một hòn đảo với nhiều bãi biển hoang sơ đẹp mê lòng người với hình ảnh của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, trời xanh cao luôn để lại trong tâm trí du khách một vẻ đẹp mơ mộng như lạc vào chốn thần tiên. Không xô bồ, đông người như các biển khác, bãi biển trên đảo Bình Ba khá là thưa người, nên các bạn cứ tha hồ chạy nhảy, tắm biển và nghịch nước nhé. Các bạn yêu thích lãng mạn còn chần chừ gì nữa mà không đi đến đảo Bình Ba luôn trong hè này thôi. Hãy cùng tận hưởng những khoảnh khắc yên bình và không thể bỏ qua một hoạt động thú vị đó là cùng nắm tay nhau đi trên bờ biển và ngắm trọn cảnh hoàng hôn trên biển nữa chứ.


Ngoài ra, đảo Bình Ba còn là một nơi cắm trại, dã ngoại, picnic lý tưởng cho những nhóm bạn trẻ hay đại gia đình nữa nhé. Đêm xuống cùng ngồi quây quần bên nhau ăn uống, đàn hát, nướng thịt, cá,.. còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ. Các bạn hãy cùng đến với đảo Binh Ba để cảm nhận bao điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét