Mùa nào đi du lịch Phú Quốc là tuyệt vời nhất?

Du lich Phú Quốc luôn là một hành trình không thể thiếu trong những chuyến du lịch đáng nhớ và để đời của mỗi con người khi đến với đảo ngọc. Một vẻ đẹp hoang sơ của những biển xanh, cát trắng, nắng vàng luôn là một lý do các bạn thích thú với Phú Quốc. Ngoài ra, bạn còn được khám phá những địa danh nổi tiếng ở trên đảo ngọc, được phượt trong rừng nhiệt đới xanh mát, tắm nước suối mát lạnh và yêu mến con người trên đảo Phú Quốc này. Để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất thì bạn cần biết những mùa nào ở Phú Quốc là đẹp nhất và bạn nên đi.

Xem thêm kinh làm visa Nga trọn gói của công ty Du lịch Đại Dương

Đã có rất nhiều khách du lịch đến với đảo ngọc xinh đẹp vào hàng năm và đã có nhiều kinh nghiệm du lịch Phú Quốc được rút ra sau những trải nghiệm đó. Ngày hôm nay, công ty du lịch Đại Dương xin được chia sẻ với mọi người một số kinh nghiệm cần lưu ý khi đi du lịch đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp nhé!


Phú Quốc xinh đẹp với biển xanh cát trắng làm du khách ngất ngây

Thời gian thích hợp nhất và đẹp nhất trên đảo Phú Quốc mà bạn nên đi đó chính là từ tháng 11 đến tháng 5 của năm sau. Trong thời điểm này, Phú Quốc đang là mùa khô, nên mọi thứ khá là khô ráo và thoáng mát. Bạn sẽ được sống trong thiên đường nắng vàng, với biển xanh, sóng tràn cùng bờ cát trắng khiến bạn yêu thích và xao xuyến với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ đầy quyến rũ này. Khung cảnh núi rừng, suối chảy sẽ tạo nên một không gian yên bình, thơ mộng, khí hậu trong lành là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi đến với đảo ngọc.


Bạn là một người yêu thích sự đông vui, nhộn nhịp hay là một người chuộng sự yên tĩnh?
Tùy vào tính cách, sở thích của mỗi người mà bạn lên kế hoạch cho hành trình của mình nhé. Vào những ngày nghỉ lễ lớn, lượng du khách đến tham quan Phú Quốc ngày một đông, bạn có thể hòa vào dòng người, với không khí náo nức, vui vẻ và nhộn nhịp này. Cùng tham gia các trò chơi tập thể, các hoạt động giải trí cộng đồng. Đây quả là một sự lựa chọn hợp lý cho những bạn thích đông đúc, tuy có điều giá cả các dịch vụ đều sẽ tăng hơn so với ngày thường là điều thường xuyên xảy ra. Còn nếu bạn đến với đảo ngọc để nghỉ dưỡng, bạn yêu thích sự yên tĩnh, bạn nên tránh những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết hàng năm nhé.


Mùa nào đi du lịch Phú Quốc là tuyệt vời nhất? - từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau


Mùa hè oi bức, nắng nóng của đất liền khiến mọi người đều hướng ra biển với mong muốn tắm biển, cảm nhận cái mằn mặn và mát lạnh của nước biển, bạn vùng vẫy cùng những con sóng ngoài biển xanh hay chạy nhảy, vui chơi trên bờ biển, hít thở không khí trong lành của biển khơi và phơi mình trong nắng trên bãi cát dài. Thật là tuyệt vời phải không nào. Tuy có điều, vào khoảng tháng 6 đến tháng 9 ở trên đảo hay có mưa lớn vì trên đảo đang là mùa mưa. Do vậy, bạn cần chọn cho mình một khoảng thời gian thích hợp nhất để chuyến du lịch Phú Quốc vui vẻ và ý nghĩa nhất.

 Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng khi du lịch Đà Nẵng




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét