Điểm danh các món giải khát trong ngày hè ở Nha Trang

Nha Trang là một thành phố với thiên đường ẩm thực ngon, bổ và lạ. Những món ăn vặt cũng góp phần làm phong phú bảng ẩm thực này. Khi đến với Nha Trang vào những ngày hè oi bức bạn sẽ bắt gặp ở những quán ven đường hay cửa hàng sang trọng đều có rất nhiều món ăn vặt, trà sữa, chè,… ở đầy các quán. Hôm nay, du lịch Đại Dương xin giới thiệu cho các bạn những món ăn nhẹ hấp dẫn được giới trẻ và khách du lịch yêu thích ở Nha Trang nhé!


Bánh rau câu flan:



Thưởng thức món bánh rau câu Flan socola với hình mặt người vui nhộn nhé

Một món được các bạn trẻ khá yêu thích khi đi ăn nhẹ, đó chính là bánh rau câu Flan. Thật tuyệt vời khi bạn thưởng thức bánh rau câu flan này mà uống cùng với sữa chua hay nước ép hoa quả thì còn gì bằng nữa. Loại bánh này có hai hương vị chính là socola và lá dứa. Tùy theo sở thích của bạn mà chọn bánh ngon cho mình nhé. Nếu ăn loại bánh rau câu flan vị socola bạn cảm thấy ngọt thì xin thêm đá cho vào nhé, sẽ ngon hơn đó. Gía của loại bánh rau câu flan này dao động trong khoảng 12.000 – 25.000vnđ.

Các bạn đã có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc chưa?

Trà sữa matcha:


 Điểm danh các món giải khát trong ngày hè ở Nha Trang - Trà sữa matcha


Một món giải khát không thể thiếu trong mùa hè ở Nha Trang đó chính là trà sữa matcha. Đây là món trà sữa kiểu Nhật, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh thanh của trà sữa matcha và bùi bùi của phô mai, vị mát của thạch,… sẽ khiến cho bạn không thể nào kìm lòng được trước loại nước uống thơm ngon này. Gía của cốc trà sữa matcha khoảng 15.000 – 20.000vnđ bạn nhé.
Ngoài ra, vào quán bạn còn có thể gọi thêm một số món ăn vặt khác như là: khoai tây chiên, cá chiên và tôm chiên,… ăn bùi bùi, giòn giòn sẽ rất tuyệt đó. Hãy thử những món ăn vặt này khi đến với Nha Trang xinh đẹp nha.

Chè Nam Bộ:


Du khách bị hấp dẫn bởi những bát chè nam bộ thơm ngon với nhiều loại nguyên liệu

Chè là một loại món làm mát cơ thể, xua tan đi những mệt mỏi, nóng bực ở trong người vào những ngày hè. Nếu như bạn đi qua những quán chè thì điều hiển nhiên đó là quán nào cũng rất đông khách. Tuy là món chè này, ở đâu cũng có nhưng mỗi nơi đều có những đặc trưng hương vị riêng của nó. Ở Nha Trang có rất nhiều loại chè và chè nào cũng rất thơm và ngon, bạn có thể bắt gặp những quán chè tự chọn, vừa ngon mà rẻ khiến du khách sẽ thích mê những loại chè này cho mà xem. Trong những quán chè, bạn còn có thể gọi những món khác như: kem xôi, kem ly, sữa chua nếp cẩm, sữa chua đánh đá, caramen,… Tùy vào mỗi món mà có những giá khác nhau, nhưng nhìn chung thì giá chỉ trong khoảng 6.000 – 20.000vnđ

Du lịch Đại Dương xin giới thiệu với mọi người dịch vụ làm visa Nga giá rẻ

Panna cotta:


Món Panna cotta vị dâu tây thơm ngon mà bạn nên thưởng thức

Panna cotta là một món thập cẩm với các loại như kem, sữa tươi, sữa chua và bột ngọt khiến cho món có vị ngọt thanh mát và béo ngậy của sữa. Loại Panna cotta này có khá nhiều loại hương vị như: việt quất, tiramisu, kiwi và matcha,… nên các bạn cứ tha hồ mà chọn và thưởng thức nhé. Món này bạn còn có thể ăn cùng với bánh gạo, gà nướng,…nhé. Gía của một cốc panna cotta là khoảng 15.000vnđ.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét