Mua gì làm quà ở Phú Quốc?

Bạn đang muốn mua quà về cho gia đình và bạn bè khi đi du lịch Phú Quốc. Có khá là nhiều sự lựa chọn cho bạn nhưng bạn chưa biết là chọn mua đặc sản gì, bạn đang băn khoăn trong việc mua chọn quà sao? Ngày hôm nay, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc để đưa ra một quyết định hoàn hảo nhất nhé!

Cùng du lịch Đại Dương khám phá Phú Quốc xinh đẹp

Một đặc sản nổi tiếng ở trên đảo Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua khi đến với đảo ngọc là mực khô Phú Quốc. Bạn đã biết đến thương hiệu nổi tiếng mà được mọi người yêu thích chứ. Còn gì ý nghĩa hơn khi đến với biển mà mua hải sản về. Mực khô là một món ăn yêu thích của người dân Việt Nam khi tụ tập ngồi ăn với nhau và uống bia với nhau thì không còn gì bằng.


Nướng mực khô trên bếp than thơm nức

Để có được những con mực khô đạt tiêu chuẩn, những người dân trên đảo đã phải đi biển để bắt những con mực tươi ngon nhất về, rồi rạch ra phơi trên những tấm mẹt và giàn tre nứa trong mấy mẻ nắng to là được. Có thể nói, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cá  mực còn nguyên vẹn và được lưu giữ lại trong những con mực khô đậm đà.

Các món ăn ngon ở Nha Trang mà bạn nên biết 

Có rất nhiều loại mực nên bạn cần tìm chọn đúng loại mà tùy chọn cho mình nhé. Loại 1 là loại chất lượng cao nhất với 1kg là khoảng 15 con. Mực loại 1 khá là to và đạt chuẩn, có giá 750.000vnđ/1 kg. Bạn có thể mua nửa cân hoặc một cân. Những con mực đều được đóng túi nilon kín nên bạn cứ tha hồ mà để mực mà không sợ nhanh hỏng nhé.


Mực khô Phú Quốc đều được đóng túi nilon đóng gói

Cách chọn mực khô chuẩn là mực sờ không dính tay là đạt nhé. Qùa du lịch mực khô thì quả là ý nghĩa và tuyệt vời cho người thân và bạn bè. Trời mùa hè mà được ngồi uống bia hơi với mồi là mực nướng thì không còn gì bằng. Mùa đông thì nhâm nhi bên li rượu, bạn sẽ bị thèm món này đó. Là một món có lượng đạm cao, nhiều chất dinh dưỡng nên đây là một đặc sản cực hot trong lòng mọi người lâu nay.


Mong rằng đây là một gợi ý hấp dẫn mà bạn đang mong đợi. Chúc các bạn có một chuyến đi du lịch Phú Quốc vui vẻ và ý nghĩa nhé!


Xem thêm kinh làm visa Nga trọn gói

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét