Khám phá ẩm thực nổi tiếng ở Nha Trang

Nha Trang luôn là một thành phố biển đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh hùng vĩ cùng những món ăn ẩm thực nổi tiếng làm xao xuyến lòng người khi đến đây. Hôm nay, du lịch Đại Dương sẽ đưa ra một số món đặc sản ở Nha Trang cho các bạn vào những ngày du lịch tại thành phố biển xinh đẹp này nhé.

Bún chả cá




Một tô bún chả cá đầy ắp với một ít hành rắc lên trên mặt bát

Món bún chả cá là một trong những món ăn yêu thích và phổ biến ở Nha Trang. Bạn sẽ hoàn toàn bị lôi kéo vào ăn món này vì độ hấp dẫn của mùi hương bay xa từ đầu ngõ. Một hương thơm nồng nàn, man mác của chả cá, sẽ làm cho các bạn cảm thấy đói và thèm ăn món bún chả cá này hơn đó. Với sợi bún mảnh và dai, cùng những miếng chả cá thu thơm ngon và nước dùng thanh ngọt, đậm đà từ xương. Khi ăn bát bút chả cá này mà cho thêm một ít ớt se se cay và một chút giấm thanh thì không còn gì bằng.

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn nhé!

Bún sứa Nha Trang


Khám phá ẩm thực nổi tiếng ở Nha Trang - Bún Sứa


Ngoài món bún chả cá thì món bún sứa Nha Trang là một món nổi bật, mang đậm hương vị của địa phương nơi đây. Bạn hãy thêm món này vào ngay danh sách ẩm thực nhất định phải ăn khi đến với Nha Trang nhé! Cùng thưởng thức và cảm nhận hương vị của món bún sứa nổi tiếng ở thành phố biển. Bạn sẽ bị nghiện món này khi ăn lần đầu, vì nó rất tuyệt và thay đổi khẩu vị của người dùng, sẽ rất mới mẻ và hấp dẫn đó. Nếu đến với Nha Trang mà không thưởng thức tô bún sứa trắng ngần, đậm đà thì quả là đáng tiếc.

Nem Ninh Hòa


Một mẹt nem Ninh Hòa ăn cùng với dưa chuột và chuối xanh

Một trong những món ăn ngon và làm nên nét riêng của Nha Trang, thì không thể không kể đến món nem Ninh Hòa. Để có một món nem ngon, các đầu bếp cần chọn chỗ thịt lợn nạc đùi. Qua một vài bước sơ chế, bạn đã có một món nem ninh hòa ngon tuyệt chấm với nước mắm đặc biệt của Nha Trang, bạn sẽ bị thèm và muốn ăn tiếp khi ngay miếng thứ nhất đó.


Bánh xèo mực Nha Trang


Bánh xèo dán vàng ươm để bày trên đĩa cho du khách thưởng thức

Chỉ khi đến với Nha Trang, bạn mới được thưởng thực món bánh xèo mực ngon tuyệt nhé. Bánh xèo mực Nha Trang luôn có một hương vị rất đặc biệt mà không sao nhầm lẫn với món nào khác được. Bạn sẽ thấy màu nước chấm có màu đen tuền ngay từ lần miếng chấm thứ hai vì sở dĩ những co mực này không hề bóc túi mực. Thật là hoàn hảo khi bạn ăn món bánh xèo mực này mới cơm nhé. Hãy thử và cảm nhận món ngon và lạ có một không hai khi đến với Nha Trang.

Bánh canh Nha Trang



Tô bánh canh với sợi bún to tròn và dai, kèm thêm vài miếng chả cá thơm ngậy

Một bát bánh canh thơm nức sẽ làm tan đi cơn đói của bạn ngay lập tức mà thay vào đó, bạn sẽ lấy lại năng lượng cho một công việc mới bắt đầu. Có ba loại bánh canh phổ biến như: bánh canh bột gao, bún và bột lọc. Bạn tha hồ mà chọn nhé, nếu có cơ hội được ăn cả ba loại bánh canh này thì thật tuyệt vời.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :

  1. Bún chá cá Nha Trang ở Nha Trang là một món ăn khá là ngon. Mình hiện đang ở TPHCM, mỗi ngày đi làm đều đi ngang qua một số quán bún chả cá Nha Trang và cũng có ghé ăn thử. Nhưng với 1 người mê ẩm thực như mình, đã từng nếm thử nhiều quán bún chả cá tại Nha Trang thì mình xin khẳng định rằng không đâu ngon bằng ở Nha Trang. Nếu có dịp ghé thăm thì đừng quên bỏ lỡ món ăn thú vị này nhé.
    Bún chá cá Nha Trang ở Nha Trang là một món ăn khá là ngon. Mình hiện đang ở TPHCM, mỗi ngày đi làm đều đi ngang qua một số quán bún chả cá Nha Trang và cũng có ghé ăn thử. Nhưng với 1 người mê ẩm thực như mình, đã từng nếm thử nhiều quán bún chả cá tại Nha Trang thì mình xin khẳng định rằng không đâu ngon bằng ở Nha Trang. Nếu có dịp ghé thăm thì đừng quên bỏ lỡ món ăn thú vị này nhé. thật sự đa dạng và hấp dẫn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://nhatrangamthuc.wordpress.com
      Ở blog này cũng có không ít các bài viết về ẩm thực Nha Trang dành cho bạn.

      Xóa