Bãi tắm đôi độc đáo và hấp dẫn du khách trên đảo Yến

Một bãi biển lý tưởng cho các bạn thỏa sức tắm biển trong xanh như ngoạc cùng bờ cát trắng mịn trải dài cho hai bãi tắm đôi nhé. Trong mùa hè này được vùng vẫy trong biển xanh, gió mát thì còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ.

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn nhé!


Hãy cùng du lịch Đại Dương khám phá bãi tắm đôi trên đảo Yến xinh đẹp trong mùa hề này nhé!
Bạn có muốn chinh phục những dãy núi cao ở nơi đây với bột môn leo núi Du Hạ. Sau khi leo núi, bạn đã cảm thấy thấm mệt, vậy còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được rũ sạch bụi bặm trong làn sóng biển xanh mát và mằn mặn chứ. Tắm biển xong, bạn sẽ thấy cực thích và tinh thần mới mẻ, không còn mệt mỏi mà thay vào đó là cảm giác thư thái, thoải mái nha.


Du khách thích thú khi tắm ở bãi tắm đôi trong xanh và độc đáo này

Ngoài ra, bạn còn có thể đi khám phá hang yến với hàng triệu tổ yến được làm ở trong đây. Vậy là bạn đã phần nào hiểu được và thưởng thức được cảnh đẹp ở hòn Nội của thành phố biển Nha Trang này.



Để di chuyển đến đảo hòn Nội, bạn cần phải đi tàu từ cảng Cầu Đá, khoảng hơn một tiếng đồng hồ là bạn tới nơi. Hòn Nội bây giờ là do một công ty du lịch quản lý nên bạn phải đặt tour du lịch trong ngày thao đàu người, cứ 350.000vnđ một người nhé. Cả tour du lịch trọn gói bao gồm hai bữa ăn sáng và trưa, bữa sáng thì bạn ăn bánh ngọt và nước khoáng, còn buổi trưa thì có sắp xếp một nhà hàng ăn ở trên biển và ăn nhẹ, điểm tâm hoa quả vào buổi chiều. Sau đó, sẽ có xe đưa bạn đi tham quan hang yên, ngắm san hô, đưa về khách sạn và đưa ra tàu trở về đất liền.


Bãi tắm đôi độc đáo và hấp dẫn du khách trên đảo Yến - hang Yến


Khoảng thời gian thích hợp nhất cho bạn khi đến với Hòn Nội đó là từ thánh ba đến tháng chín, còn những tháng khác thì ở đây mưa nhiều và có giông bão nên tàu sẽ không chạy ra đảo.
Dãy núi Du Hạ có độ cao khoảng 90m bên bờ biển. Nếu bạn là một người năng động và yêu thích mạo hiểm, thích khám phá, chinh phục độ cao thì bạn hãy thử khám phá núi Du Hạ, chinh phục được lên đỉnh núi – mái nhà của hòn Nội để ngắm nhìn phong cảnh tuyệt vời của bãi tắm đôi được phân cách bởi một dải cát vòng cung.

Trên đây là một số thông tin tour du lịch trọn gói trên đảo Yến mà bạn nên biết. Chúc các bạn có một chuyến du lịch đảo Yến và tắm biển thỏa sức ở bãi tắm đôi vui vẻ nhé!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét