Thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng ở Nha Trang

Nha Trang được coi là biển ngọc của Việt Nam với nhiều bãi biển đẹp và địa danh du lịch nổi tiếng. Ngoài ra, thành phố Nha Trang xinh đẹp này còn để lại trong lòng khách tham quan khi đến đây với những món ăn ngon được sơ chế từ hải sản tươi ngon và đặc sản của thành phố biển xinh đẹp này.

Bánh canh:


Một bát bánh canh có thể giúp bạn chống lại với cơn đói

Khi đến với Nha Trang, chắc hẳn không một khách du lịch nào là không thưởng thức món bánh canh chả cá nổi tiếng ở nơi đây. Thành phần chính của món này là sợi bánh canh và chả cá thu. Để tạo nên một hương vị rất riêng của Nha Trang, một phần quan trọng không thể thiếu, đó chính là nước dùng. Khi bạn thưởng thức một thìa nước dùng đầu tiên, bạn đã cảm nhận ngay được vị ngọt từ xương, vị se se của ớt quyện với nhau, bạn sẽ khó mà cưỡng lại được.

 Bạn đã có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc cho chuyến du lịch Đà Nẵng chưa?

Bò nướng lụi:


Thịt bò nướng lụi nướng trên bếp than hồng có thể ăn kềm với bánh mỳ

Những khách sành ăn khi đến đây thường nói với nhau rằng: Đến Nha Trang mà chưa thưởng thức món Bò nướng lụi thì mới chỉ hiểu Nha Trang được một nửa. Thật vậy, không giống như như những món bò nướng mà bạn đã từng ăn, món bò nướng lụi có một hườn vị rất ngon và lạ, đây là điều khác biệt mà chỉ ở Nha Trang mới có. Các bạn sẽ được nướng thịt bò đã ướp đầy đủ gia vị trên bếp than hồng, khi thịt bò có mùi thơm và chuyển sang màu vàng suộm là được. Bạn có thể ăn kèm với một ít rau sống và ăn với cơm, sẽ rất tuyệt vời đó, bạn nên thưởng thức nhé!

 Xem thêm dịch vụ làm visa Nga giá rẻ của công ty du lịch Đại Dương

Bún cá:




Thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng ở Nha Trang - Bún Cá

Bún cá là một món ăn khá phổ biến và thông dụng với người dân Việt Nam. Nhưng ở mỗi địa phương và mỗi vùng miền thì món bún cá lại có một nét riêng, một hương vị đặc trưng của vùng quê đó. Khi đến với Nha Trang cũng vậy, bạn sẽ được thưởng thức món bún cá thơm từ chả cá, ngọt từ nước dùng, đã để lại trong lòng du khách khi đến đây những cảm nhận khó phai. Một tô bún cá với đầy ắp chả cá chiên với một vài miếng mực và sứa, cùng nước dùng thanh ngọt, đậm đà, và một chút giấm thanh hay tương ớt ăn cùng với rau sống thì quả là tuyệt vời.

Hoành thánh mỳ:


Bát hoành thánh mỳ thơm ngon có vị ngon ngọt, đậm đà của nước dùng

Một món nữa gợi ý cho các bạn khi đi du lịch Nha Trang, đó chính là món hoành thánh mỳ. Món này khá là phổ biến và được người dân Nha Trang khá là yêu thích. Bạn có thể thưởng thức một tô hoành thánh mỳ vào buổi sáng để bổ sung năng lượng cho một ngày mới, hay những lúc bạn đói để giảm cơn đói và tiếp tục vào công việc của mình nhé. Để làm nên một bát hoành thánh mỳ thơm ngon cho thực khách thì phần cốt lõi chính là vị ngon ngọt, đậm đà của nước dùng. Khi ăn mỳ hoành thánh bạn nên ăn cùng với một ít xá xíu và sủi cảo giòn dai, cho thêm một chút ớt cay và một ít giấm thanh thì quả là tuyệt vời.

 Cùng tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn nhé!

Nem nướng:


Nem nướng luôn được các bạn trẻ chào đón nồng nhiệt khi tụ tập bạn bè ngồi ăn vặt và chém gió. Món nem nướng được làm từ thịt lợn phần ngon nhất xay nhuyễn và tẩm thêm gia vị, sau đó được lặn thành những viên bi nhỏ, rồi xiên thành từng que, nướng trên bếp than hồng. Khi thịt chuyển sang màu vàng và mùi thơm nghi ngút tức là món nem nướng của chúng ta đã hoàn thành. Thật tuyệt vời phải không nào, hãy thưởng thức món nem nướng thơm ngon này cuàng với bạn bè khi đến với Nha Trang nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét