Gỏi Sứa đặc sản hấp dẫn du khách ở Lý Sơn

Đảo Lý Sơn không chỉ nổi tiếng bởi những món hải sản tươi ngon như cua huỳnh đế, ốc vú làng,... mà còn được nhiều du khách biết đến là những món gỏi, trong đó có món gỏi sứa làm nức lòng du khách khi đến đây.

|| Đặt vé máy bay giá rẻ đi Chu Lai khám phá đảo Lý Sơn.

GỎI SỨA – ĐẶC SẢN ĐẢO LÝ SƠN

Nguyên liệu chính làm nên món gỏi sứa đảo Lý Sơn là sứa biển và xoài xanh. Sứa biển còn có tên gọi là hải triết, không những là món ăn ngon trên đảo Lý Sơn mà còn có tác dụng thanh nhiệt, tiêu đờm, hạ huyết áp, chống đầy bụng khó tiêu rất hiệu quả, thích hợp cho người ăn kiêng và bệnh tim mạch. Vị ngọt mềm của sứa sẽ kết hợp với xoài xanh có vị chua thanh, cùng với sự beo béo của đậu phộng rang chín vàng, vị thơm thiên nhiên dân dã của đất trời từ rau thơm, rau quế tạo nên một món ăn có hương vị độc đáo và tính dinh dưỡng rất cao cho du khách đi du lịch đảo Lý Sơn.


Nguyên liệu đơn giản là thế, để có món gỏi sứa đảo Lý Sơn thơm ngon phục vụ du khách, sứa tươi, xoài xanh, các loại rau gia vị luôn được lựa chọn một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

|| Xem thêm: giá vé máy bay từ hà nội đi chu lai trong mùa cao điểm.

Dưới ánh nắng chói chang của mùa hè khi dạo chơi trên bãi biển Lý Sơn đôi khi làm bạn bức bối, mệt mỏi thì gỏi sứa là một giải pháp hữu hiệu, mang lại cho du khách cảm giác mát lạnh, dễ chịu.

Nói chơi cũng không biết mà nói thật cũng không hay, chỉ có tai nghe mắt thấy và được gắp từ chính tay mình, đưa lên miệng thưởng thức món gỏi sứa đảo Lý Sơn thì niềm tin mới như được nhân đôi. Vì vậy, mùa hè năm nay hãy lựa chọn điềm đến du lịch Đảo Lý Sơn để thưởng thức món gỏi sứa ngọt mát này.


Ngoài món gỏi sứa này ra, Lý sơn còn rất nhiều điều khiến du khách cảm thấy yêu thích Lý Sơn muốn được đến đó một lần trong đời và quay trở lại đây sớm nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét